PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Dương Triệu Vũ, Đông Nhi, Trang Trần, Anh Đức cùng dàn sao ‘khủng’ đến chúc mừng Đàm Vĩnh Hưng

Thứ tư, 14/11/2018 07:31

Vừa mới tung ra album nhạc vào tháng trước tại tiệc sinh nhật, Mr. Đàm giờ đây lại tiếp tục “xuất chiêu”, anh cho ra mắt MV “Một mình có sao đâu” hội tụ dàn nhân vật khủng của showbiz Việt.

Vào những ngày đầu tháng 10 vừa qua, Mr. Đàm khiến người hâm mộ đầy hào hứng khi cho ra mắt album nhạc với tinh thần đầy trẻ trung, sôi động mang tên “Một mình có sao đâu” tại tiệc sinh nhật. Nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt và yêu thích từ khán giả, chỉ sau 1 tháng, Mr. Đàm đã ‘tức tốc’ cho ra MV ca khúc chủ đề của album để chiều lòng người hâm mộ. Giữ vững phong độ, nam ca sĩ cho ra mắt MV khủng với dàn sao không thể “hot” hơn như: NSUT Thành Lộc, Quang Linh, Trường Giang, Anh Đức, Dương Cẩm Lynh, Ngọc Thanh Tâm và cặp đôi BB Trần, Hải Triều.

Ca khúc “Một mình có sao đâu” là ca khúc lần đầu đánh dấu sự hợp tác giữa Mr Đàm cùng rapper Karik. Đây là ca khúc chủ đề trong album cùng tên mà Mr Đàm vừa cho ra mắt vào dịp sinh nhật vừa rồi. Được cho là “thánh ca mới” của hội F.A, ca khúc này được viết bởi nhạc sĩ trẻ Thanh Hưng với nội dung ca ngợi cuộc sống của những người độc thân: vui vẻ và tự do, tự tại, luôn hài lòng với cuộc sống của mình. Vốn là fan hâm mộ lâu năm của Mr Đàm, sau khi viết xong bài hát, nam nhạc sĩ đánh liều gửi cho thần tượng mình bản demo và bất ngờ thay, ca khúc đã được mua độc quyền ngay trong đêm sau khi được nghe qua vài lần. Ca khúc được Đàm Vĩnh Hưng định hướng phối theo phong cách tropical vui nhộn, bắt tai, phù hợp với tai nghe của người yêu nhạc hiện đại. Bên cạnh đó, ca từ chân thực, hài hước, bám sát đời sống hiện tại cũng là một điểm mạnh bảo chứng cho sự thành công của sản phẩm này khi MV được ra mắt.

Đàm Vĩnh Hưng cực trẻ trung và lạ lẫm với phong cách thời trang thập niên 80

Đông Nhi

NSƯT Thành Lộc

Phi Nhung

Anh Đức

Dương Triệu Vũ

Ngọc Thanh Tâm

Trang Trần

Vũ Hà

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới