PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Dương Triệu Vũ không ngại ôm hôn Đàm Vĩnh Hưng

Chủ nhật, 18/12/2016 08:29

Đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng để lại nhiều dấu ấn khó quên trong lòng khán giả qua những tiết mục đầy cảm xúc và tình nghệ sĩ, đồng nghiệp ấm áp.

Tối 17/12, đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng đã thu hút hơn 2500 khán giả đến tham dự. Chương trình diễn ra vào lúc 20h30 nhưng người hâm mộ đã lấp đầy các hàng ghế trước đó 1 giờ đồng hồ. Trong phần giao lưu, anh hài hước bày tỏ mong muốn lưu giữ những kỷ niệm của anh cùng những người yêu thương mình vào từng chiếc ghế, lối đi… trước khi sân khấu được gỡ bỏ.

Đàm Vĩnh Hưng tất bật đến điểm diễn

Đàm Vĩnh Hưng khấn vái trước bàn thờ tổ

Nam ca sĩ đã lấy lại tinh thần. Nụ cười đã trở lại trên môi anh

Anh chụp ảnh cùng các học trò

Đàm Vĩnh Hưng lặng lẽ ngồi một góc sau mỗi tiết mục

Lệ Quyên

Danh ca Ngọc Sơn

Thu Trang và Tiến Luật

Xuyên suốt chương trình kéo dài gần 4 giờ, Đàm Vĩnh Hưng đã thay 8 trang phục, cùng các ca sĩ khách mời thể hiện hơn 30 ca khúc mang chủ đề về giáng sinh.

Đặc biệt, màn kết hợp của Đàm Vĩnh Hưng cùng các tên tuổi nổi tiếng như Vũ Hà, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Ngọc Sơn đã để lại nhiều cảm xúc khác nhau cho 2500 khán giả có mặt tại sân khấu. Đêm nhạc càng minh chứng cho sự tồn tại của tình nghệ sĩ, đồng nghiệp gắn bó trong showbiz. Nếu Dương Triệu Vũ không ngại bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn dành cho vị ân sư bằng nụ hôn lên má thì Lệ Quyên lại thể hiện sự cảm phục trước tinh thần “thép” của Mr. Đàm trước áp lực công việc và đời sống cá nhân. Trong khi đó, “ông hoàng Boléro” Ngọc Sơn đã ngồi đợi trong hậu trường hơn 3 giờ đồng hồ cho tiết mục song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Một trong những tiết mục đáng mong chờ của đêm nhạc là song ca cùng Dương Triệu Vũ

Người em thân thiết đã hôn lên má Đàm Vĩnh Hưng ngay sau phần song ca

Đọ giọng cùng đàn anh Ngọc Sơn

Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Lê Quyên

Bên cạnh những tên tuổi gạo cội của làng nhạc Việt, đêm nhạc còn có sự góp mặt của các đồng nghiệp, học trò của Đàm Vĩnh Hưng như Dương Triệu Vũ, Phượng Vũ, Thu Hằng (quán quân Solo cùng Bolero 2016), Minh Thảo - Thạch Sớt, Minh Trí - Minh Quân, nhóm hài Thu Trang - Tiến Luật.

Dù đang rất buồn chuyện riêng nhưng "ông hoàng nhạc Việt" vẫn cháy hết mình trên sân khấu

Khán giả tặng hoa và quà cho Đàm Vĩnh Hưng rất nhiều

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới