PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Em gái tiết lộ nỗi đau lớn nhất trong cuộc đời của danh ca Tuấn Vũ

Thứ hai, 19/11/2018 21:43

Bố mẹ mất, danh ca Tuấn Vũ không thể trở về nhìn mặt cha mẹ lần cuối. Nỗi đau này khiến anh luôn day dứt trong lòng.

Chị Nguyễn Thị Kim Loan, người em gái thứ 9 trong gia đình anh Tuấn Vũ cho biết, anh rất háo hức được gặp lại khán giả Thủ đô sau gần một thập kỷ. Em gái Tuấn Vũ cũng lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm xúc động về người anh của mình.

Chị Loan kể: “Anh Vũ luôn luôn sống rất tình cảm. Với anh ấy thì tình cảm là trên hết, tiền bạc là chuyên nhỏ. Lúc nào anh ấy cũng vô tư như trẻ con, âm thầm chịu đưng mọi khó khăn và không bao giờ muốn phiền ai".

Danh ca Tuấn Vũ chụp ảnh cùng gia đình trong một lần trở lại Việt Nam

“Anh hiếu kính với cha mẹ lắm. Dù sau này sống ở nước ngoài, không có điều kiện gần gia đình nhưng anh vẫn thư từ, gọi điện về hỏi thăm ba mẹ và mọi người suốt, có điều kiện là anh lại gửi quà về. Về nhà tôi chơi, ăn món cá hấp cuốn với rau sống và bánh tráng, bao giờ anh cũng tỉ mỉ gỡ xương ra, cuốn cẩn thận rồi đưa cho má. Anh bảo: “Để con gỡ xương ra rồi má ăn không hóc", chị Nguyễn Thị Kim Loan chia sẻ.

Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn có tính thương người và hay động lòng trắc ẩn. Ví như khi đi đường, mua một ly nước mía hay đánh một đôi giày, thấy người ta vất vả cực nhọc quá, anh luôn khéo léo đưa thừa nhiều tiền và nói họ không cần “thối” lại.

Nam danh ca hải ngoại cùng các anh chị em năm 2001. Tuấn Vũ chuẩn bị tái ngộ khán giả thủ đô sau 10 năm trong liveshow sắp tới

Năm 2001, Tuấn Vũ lần đầu tiên về nước sau một thời gian dài sinh sống và định cư ở nước ngoài. Điều nuối tiếc lớn nhất với anh khi ấy là không kịp nhìn mặt cha mình lần cuối trước lúc ông qua đời. Năm 2015, khi mẹ mất, Tuấn Vũ cũng không kịp về. Sau đó, khi trở về, mỗi lần ra viếng thăm mộ cha mẹ, anh đều đứng trầm lặng rất lâu rồi bật khóc. Em gái Tuấn Vũ thổ lộ, nam danh ca là người sống rất tình cảm, trải qua những sóng gió trong cuộc sống, anh luôn nói với các em rằng, tiền bạc chỉ là phù du, tình cảm mới là điều sẽ còn lại mãi.

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)