PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

'Em út' của Super Junior tạm dừng ca hát để điều trị dây thanh âm

Thứ ba, 23/08/2016 13:39

Thông tin nam ca sĩ Kyuhyun - thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc Super Junior tạm ngưng ca hát để điều trị dây thanh âm khiến fans vô cùng lo lắng.

Theo đó, để có thể điều trị ây thanh âm, Kyuhyun (Super Junior) sẽ phải tạm thời ngưng mọi hoạt động liên quan đến việc hát, và nói hay phát âm ít nhất trong khoảng 2 đến 3 tuần.

Hình ảnh nam ca sĩ Kyuhyun nhóm nhạc Super Junior.

Được biết, nam ca sĩ Kyuhyun vừa hoàn thành việc biểu diễn trong vở nhạc kịch "Mozart" có lịch trình kéo dài từ tháng 6 cho tới 20/8 vừa qua. Tuy nhiên, do dây thanh âm của mình gặp vấn đề, anh sẽ không thể tham gia các buổi biểu diễn còn lại vào ngày 27/8 và 3, 4/9 tới. Không những vậy, Kyuhyun sẽ phải tạm nghỉ việc tham gia chương trình Radio Star của đài MBC. Đây là chương trình mà Kyuhyun tham gia với tư cách là thành viên cố định. Anh phải tạm nghỉ để tập trung vào việc điều trị dây thanh âm, và sẽ tham gia trở lại chương trình này sau khi hồi phục.

Ngay khi thông tin thành viên út của nhóm nhạc Super Junior ngưng ca hát để điều trị dây thanh âm, nhiều người hâm mộ ban nhạc cũng như nam ca sĩ đã gửi lời động viên, và cầu mong cho Kyuhyun hồi phục nhanh chóng để sớm trở lại công việc.

Click xem Những sao Hàn suýt phải gặp 'thần chết'

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới