PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Emma Nhất Khanh lên tiếng khi bị chê mập, nghi hát nhép khi đóng giả Jennie (BlackPink)

Thứ hai, 11/11/2019 15:00

Nữ ca sĩ Emma Nhất Khanh phủ nhận chuyện hát nhép và sẽ cố gắng giảm cân khi tham gia Gương mặt thân quen 2019.

Emma Nhất Khanh là một thí sinh tham gia chương trình Gương mặt thân quen năm 2019. Trong tập 2, cô hoá thân thành Jennie (BlackPink).

Tiết mục Solo của Emma được giám khảo Quang Linh và Kim Xuân nhận xét khá ổn khi hát và nhảy giống với Jennie, tuy nhiên chỉ có một điều hơi đáng tiếc đó là cô mắc lỗi về trang phục khi không hở được phần vai như thành viên nhóm BlackPink.

Emma Nhất Khanh hoá thân thành Jennie (BlackPink) tại Gương mặt thân quen.

Ngoài ra, một số khán giả khuyên Emma Nhất Khanh nên giảm cân để có vóc dáng đẹp hơn. Không những thế có người nghi ngờ cô hát nhép.

Cư dân mạng khuyên Emma nên giảm cân

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã lên tiếng chia sẻ: "Vậy là bé Em Jennie đã lên sóng vào tập 2 tối qua rồi. Emma biết là mình không thể nào giỏi và giống 100% được như Jennie mặc dù đã cố gắng tập luyện, biết là chọn trúng icon Kpop sẽ rất là khoai nên đã chuẩn bị sẵn tinh thần vững chãi để đón nhận những ý kiến góp ý của mọi người, Emma sẽ rút kinh nghiệm hơn để đầu tư kĩ lưỡng về phần phục trang và sẽ cố gắng giảm cân thêm nữa. Có nhiều người nói Emma hát nhép thì mình xin đính chính là mình không hát nhép khi thi, vì những tiết mục của mình đa số là vũ đạo nhiều nên sau ghi hình thì chương trình sẽ xử lí lại phần âm thanh để cho lúc lên sóng tiết mục được chỉnh chu hơn. Emma rất là vui khi được thử sức mình hoá thân thành những icon mà trước đây chưa bao giờ nghĩ sẽ được làm, rất cám ơn mọi người đã đón xem và góp ý tiết mục của mình, Emma sẽ cố gắng nhiều hơn, mong là mọi người sẽ tiếp tục theo dõi Gương Mặt Thân Quen 2019 để xem tuần sau Emma giả trai hen".

Emma Nhất Khanh phủ nhận chuyện hát nhép và tự hứa sẽ cố gắng giảm cân.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới