PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Erik lên tiếng khi MV mới bị lộ trước ngày ra mắt

Thứ tư, 24/04/2019 11:01

Ca sĩ Erik vô cùng bất ngờ khi MV của anh đã bị lộ trước ngày ra mắt. Nhiều sao Việt lên tiếng động viên nam ca sĩ.

Erik là một ca sĩ được nhiều người yêu mến qua nhiều ca khúc như "Ghen", "Sau tất cả", "Chạm đáy nỗi đau"...Nhiều người hâm mộ vô cùng mong chờ những sản phẩm của nam ca sĩ.

Mới đây, Erik lên tiếng chia sẻ về một sự cố trước khi ra mắt MV mới: "Thật sự quá bất ngờ khi MV của mình lại bị lộ trước ngày ra mắt như thế này. Ngày mai mới là ngày họp báo ra mắt chính thức MV "Anh ta là sao", ấy vậy mà do lỗi sơ suất của ekip làm ảnh hưởng cả một sản phẩm và công sức sao nhiêu con người như vậy.

Erik vừa quay xong và nhận thông tin này thật sự rất thất vọng, chỉ còn biết xin lỗi quý vị khán giả vì để sự cố này xảy ra. Đây là bản nháp của 1 trong 2 versions, một bản không thoại và một bản full có thoại của tất cả diễn viên, do một nhân viên up lên để Erik và quản lý duyệt. Đã dặn là phải để private nhưng do các clip trước đều để public nên bạn sơ suất không kiểm tra lại mà up luôn nên mới lỡ ra cơ sự đó. Do mọi người xem cũng đã khá nhiều nên bản leak hiện tại vẫn trên kênh của Erik. Đây hoàn toàn không phải bản chính thức và bản chính thức sẽ được công chiếc trong buổi họp báo ngày 24/4/2019 nên hi vọng mọi người thông cảm và chờ đợi bản chính thức nhé".

Erik lên tiếng khi MV mới bị lộ trước ngày ra mắt.

Nhiều sao Việt lên tiếng động viên Erik.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới