PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Erik tiết lộ về tình đầu, bị chê vì giọng ca nên đã 'mất tích' đi làm điều bất ngờ này

Thứ sáu, 21/07/2023 08:44

Erik đã tái xuất làng nhạc Việt sau nhiều tháng vắng bóng, còn gây bất ngờ khi tiết lộ nhiều điều thú vị.

Chiều nay (20/7), Erik đã chính thức quay lại làng nhạc Việt bằng EP đầu tay MV mới toanh. Đến chúc mừng nam ca sĩ là những người bạn thân thiết như: Phương Mỹ Chi, Đức Phúc, Phát La, Phí Phương Anh... Đặc biết bố mẹ của nam ca sĩ cũng xuất hiện để chúc mừng cho con trai cưng.

Erik tiết lộ, anh không sợ thất bại khi thay đổi dòng nhạc của mình: "Tôi nghĩ bất cứ ai đến một thời điểm cũng sẽ muốn thay đổi một điều gì đó. Và tôi cũng vậy. Có thể mọi người quên rằng tôi sinh năm 1997, là thế hệ đầu của GenZ, vì thế nên sức trẻ, sự nhiệt huyết luôn thôi thúc tôi bước ra khỏi vùng an toàn và khám phá một vùng đất mới. Tôi không muốn bị đóng mác với một dòng nhạc ballad".

Erik tiết lộ về tình đầu, bị chê vì giọng ca nên đã "mất tích" đi làm điều bất ngờ này

Nam ca sĩ cũng bất ngờ tiết lộ lí do vắng bóng thời gian dài khỏi showbiz Việt là vì bị chê về giọng hát nên đã miệt mài đi học thanh nhạc: "Khoảng hơn 1 năm vừa qua tôi không có sản phẩm trở lại mới nào cả. Cho đến năm 2023 tôi mới bắt đầu có sản phẩm mới trở lại. Trong 1 năm qua tôi gặp rất nhiều vấn đề và lắng nghe khán giả rất nhiều về việc có ý kiến tranh cãi về giọng hát. Bản thân tôi khi xem lại những cái clip đó mới thấy mình cần giảm tải show lại và nên có khảong thời gian để đi học hát lại. Khoảng thời gian đó tôi rất stress, rất khó khăn. Rất may cũng có những người bạn, những gia đình, tất cả những người luôn gửi cho tôi những lời động viên. Cho đến ngày hôm nay, tôi nghĩ sự tự tin gần như tôi đã có sự chuẩn bị. Còn nói để loại bỏ hoàn toàn thực sự tôi chưa làm được. Nhưng 1 năm qua thực sự tôi đã cố gắng để có thể cải thiện giọng hát mình. Hôm nay tôi có mời đến cô giáo thanh nhạc của tôi, cô đã đồng hành cùng tôi suốt thời gian qua và cô hiểu được khó khăn của tôi và trở ngại của tôi là gì. Tôi mong khán giả có cái nhìn dễ chịu và công nhận sự cố gắng của tôi thời gian qua. Chắc chắn tôi cũng sẽ tiếp tục cố gắng thời gian tới".

Đức Phúc

Bố mẹ Erik

Hoàng Tôn

Phương Mỹ Chi

Phát La

Xoài Non

Không chỉ thế, anh còn tiết lộ về tình đầu của mình: "Đây là dịp tôi muốn cảm ơn bạn ấy. Từ trước đến giờ tôi toàn hát nhạc ballad và tôi cảm giác những ca khúc thất tình ấy vận vào chuyện tình cảm của tôi. Hầu như chuyện tình cảm của tôi không hạnh phúc và may mắn cho lắm. Lần này khi tìm được chất liệu, tôi thấy rất vui và muốn đem câu chuyện của mình vào ca khúc này. Tôi cũng tự viết happy ending như mọi người xem trong MV vừa rồi. Tôi mong bài hát này dành tặng cho tất cả mọi người và bạn ấy. Thực ra bọn tôi chưa đến một mối quan hệ nào cả, chỉ mới crush nhau thôi. Tôi hy vọng bài hát này sẽ như một lời tỏ tình với bạn ấy".

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới