PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Fan Hà Nội vây kín 'Ông hoàng nhạc Việt' Mr Đàm tại trung tâm thương mại

Thứ bảy, 29/06/2019 10:54

Chiều tối ngày 28/6, Đàm Vĩnh Hưng chính thức khởi động tour fan-meeting 3 miền quảng bá MV mới - 'Đàn Ông Khóc Bằng Tim' tại một trung tâm thương mại sầm uất của thủ đô Hà Nội.

Từ chiều, rất đông khán giả và khách mời đã đến, tạo nên không khí vô cùng nhộn nhịp chờ đợi sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng. Vừa hoàn thành một sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng đã di chuyển đến ngay địa điểm tổ chức. Đúng 18h30, nam ca sĩ xuất hiện cùng hai diễn viên chính là Henry Vig Nguyễn, Hồ Ngọc Hằng và ê-kip sản xuất cho MV trong sự reo hò cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

Fan Hà Nội vây kín "Ông hoàng nhạc Việt" Mr Đàm tại trung tâm thương mại

Đàm Vĩnh Hưng cùng ê-kip đã nhiệt tình giao lưu, chia sẻ những kỉ niệm khi thực hiện MV "Đàn Ông Khóc Bằng Tim". Đặc biệt, nam ca sĩ cũng dành sự ưu ái đặc biệt cho fan Hà thành khi trình chiếu trước MV cho mọi người xem.

Khi được đặt câu hỏi thực hiện MV "Đàn Ông Khóc Bằng Tim" vậy Đàm Vĩnh Hưng có mối tình nào khiến anh phải khóc chưa, nam ca sĩ hài hước cho biết: "Câu hỏi này chắc rất nhiều người thích thú nên vỗ tay lớn quá. Mối tình sâu đậm của Hưng thì mọi người cũng biết rồi. Thật ra mấy ngày qua khi nhìn hình ảnh thì Hưng cũng rất buồn, nhưng không thể thể hiện điều đó ở những nơi công cộng được, đành khóc bằng tim thôi".

"Ông hoàng nhạc Việt" thay đổi phong cách liên tục trên sân khấu

Đây là hình ảnh quen thuộc của Đàm Vĩnh Hưng trong mỗi lần xuất hiện tại các trung tâm thương mại

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới