PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Fan ruột tổng hợp góc nghiêng thần thánh của Sơn Tùng ở hậu trường 'Hãy trao cho anh'

Thứ bảy, 13/07/2019 09:37

Ngày 12/7, Sơn Tùng đã đăng tải clip ghi lại hậu trường thực hiện siêu phẩm 'Hãy trao cho anh' tại xứ sở cờ hoa. Trong đó, sky đã chụp màn hình được rất nhiều khoảnh khắc ấn tượng của Sơn Tùng ở góc nghiêng và bên cạnh nữ chính trong MV.

Ngay khi ra mắt, "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng gây sốt. Không chỉ chiếm ngôi "vương" trên bảng xếp hạng âm nhạc Việt mà MV mới của Sơn Tùng còn đứng ở top một tìm kiếm của nhiều quốc gia. Với siêu phẩm này đã đưa tên tuổi của giọng ca gốc Thái Bình vươn xa ra tầm thế giới.

Đến sáng hôm nay (13/7), MV "Hãy trao cho anh" đã đạt được 86.974 triệu lượt xem và vẫn còn không ngừng tăng lên. Trước đó, Sơn Tùng M-TP đã cho đăng tải đoạn clip hậu trường MV đầy thú vị. Trong đó, fan ruột đã chụp lại được rất nhiều góc nghiêng thần thánh của nam ca sĩ trong MV.

Loạt ảnh của Sơn Tùng được fan chụp lại trong hậu trường MV "Hãy trao cho anh".

Bên cạnh đó, phân đoạn Sơn Tùng bên nữ chính Madison Beer được nhiều người chú ý. Chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong MV nhưng ở ngoài hậu trường Sơn Tùng và chân dài này có rất nhiều khoảnh khắc tình tứ.

Xem MV ghi lại cảnh hậu trường, dân mạng than thở: "Nữ chính xinh mà lên hình ít quá"

Qua ảnh hậu trường có thể thấy sự đầu tư của Sơn Tùng về hình ảnh, diễn viên, ê-kíp cho MV "Hãy trao cho anh".

Video hậu trường quay MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng được thực hiện tại Mỹ

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới