PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Fan tiết lộ nguyên nhân Chi Pu hát live lệch nhịp, chênh tông

Thứ hai, 20/11/2017 21:47

Một fan đã thẳng thắn lên tiếng bênh vực Chi Pu và cho biết nguyên nhân vì sao cô nàng hát live lại khá tệ vào tối qua (19/11).

Ngay sau màn hát live vào tối 19/11 tại một trường học, Chi Pu đã trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Sau khi đoạn video ghi lại màn trình diễn này được đăng tải, Chi Pu bị chỉ trích chê bai khá nhiều về giọng hát. Đa số nhận xét rằng, Chi Pu hát vẫn còn quá yếu, có những chỗ liên tục bị chênh, phô và vỡ nốt. Đáng nói hơn là không chỉ khán giả, nhiều ca sĩ trẻ có tiếng cũng treo status chỉ trích và "đá xéo" cô nàng.

Một fan chứng kiến màn trình diễn live của Chi Pu đã lên tiếng bảo vệ thần tượng

Đang trong giai đoạn "nước sôi lửa bỏng", một người hâm mộ có mặt trực tiếp tối hôm qua đã chính thức lên tiếng trên mạng xã hội để bênh vực cho thần tượng. Theo người này, trước khi biểu diễn tại trường Lê Quý Đôn, Chi Pu đã biểu diễn ở một trung tâm thương mại trong tình trạng đang khản giọng, nghẹt mũi, nói không ra hơi. Chính vì lẽ đó, khi biểu diễn tại trường, cô hát live và nhảy ba bài liên tiếp khiến người hâm mộ rất xót.

Chi Pu đang hứng chịu "búa rìu" dư luận sau màn hát live

Về phía Chi Pu, cô vẫn giữ thái độ im lặng trước mọi nhận xét tiêu cực về mình. Mới đây nhất, Chi Pu cũng có chia sẻ khi tham gia một chương trình truyền hình rằng: "Ngày đầu tiên ra mắt với vai trò ca sĩ, là một tân binh mới, tôi biết mình đã khiến dư luận xôn xao như thế nào. Tôi trân trọng điều đó, qua đó cũng biết rằng điểm mạnh điểm yếu của mình ở đâu để cố gắng nhiều hơn. Tôi đọc rất nhiều khen chê. Nhưng không thể lúc nào cũng chăm chăm vào lời chê để bị thụt lùi, ảnh hưởng tinh thần mình rất nhiều. Ngoài kia không chỉ có những người đả đảo mà cũng còn rất nhiều khán giả yêu thương ủng hộ".

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới