PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Fan 'trố mắt' trước tin Lee Min Ho từng được hôn 'miễn phí' 50 lần trong quá khứ

Thứ ba, 19/02/2019 13:39

Nhắc lại ca khúc solo đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc, Dara bất ngờ tiết lộ đóng cảnh hôn với Lee Min Ho đến 50 lần mới đạt.

Trong chương trình phát sóng trên đài tvN vào ngày 18/2, Dara đã cùng Kim Sook, Kim Young Chul tham gia cuộc hành trình tại Manila, Philippines, nơi cô lớn lên. Trên ôtô, Kim Sook bất ngờ hỏi Dara về nụ hôn trong MV Kiss ra mắt năm 2010. Ở MV này, cô đã mời Lee Min Hoo tham gia vai nam chính. Tài tử 31 tuổi trong vai người tình đã phản bội Sandara nhưng sau này được cô "trả thù" một cách đau đớn.

Dara và Lee Min Ho mất đến 50 lần quay cảnh hôn trong MV Kiss.

"Đó là ca khúc solo đầu tiên và cũng là duy nhất của tôi. Tôi đã có cảnh hôn với Lee Min Ho. Chúng tôi thực hiện cảnh quay đó đến 50 lần. Ở thời điểm đó, tôi còn là tân binh. Tôi không biết diễn mà xung quanh lại có rất nhiều người. Nhưng sau đó, tôi thực sự đã cảm nhận được nụ hôn với Lee Min Ho", cô chia sẻ.

Là người gốc Philippines, Sandara Park nói rằng sau phim Vườn sao băng, Lee Min Hoo cực kỳ nổi tiếng tại đây nên cô thực sự thấy áp lực. Cũng may nhờ sự xuất hiện của anh ấy nên MV Kiss càng trở nên nổi tiếng hồi bấy giờ.

Dara uống bia, ăn vặt tại vỉa hè Sài Gòn.

Dara là cựu thành viên 2NE1, nhóm nhạc nữ có vô số các bản hit như Fire, Go Away, Lonely, I Am the Best, Ugly, I Love You, Falling in Love, Come Back Home... Ngoài vai trò là thành viên của 2NE1, Dara còn là giám đốc PR của YG.

Sau khi 2NE1 tan rã, cô vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật bằng cách tham gia các show truyền hình thực tế. Tháng 9/2018, cô đến Việt Nam ghi hình chương trình tạp kỹ mới của đài MBN. Nữ thần tượng 34 tuổi được bắt gặp dạo chơi và ăn thử các quán ăn vặt vỉa hè tại TP.HCM.

MV Kiss.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới