PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Fan Việt bị tố giả làm người Hàn Quốc để bình luận dưới MV của Sơn Tùng M-TP?

Chủ nhật, 10/01/2021 10:32

Knet đã lên tiếng tố cáo fan Việt giả làm người Hàn Quốc để bình luận khen ngợi dưới MV Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, trên mạng xã hội Hàn Quốc lan truyền một bài đăng "bóc mẽ" một số người hâm mộ tại Việt Nam đã giả danh thành người Hàn Quốc để bình luận trong MV của Sơn Tùng M-TP. Cụ thể hơn, vào sáng ngày 7/1/2021, diễn đàn bàn luận Theqoo tại Hàn Quốc bất ngờ xuất hiện một bài đăng có nội dung về MV Hãy Trao Cho Anh của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Theo đó, cư dân mạng Hàn đã "bóc mẽ" một bộ phận người Việt Nam sử dụng tên tài khoản và bình luận bằng tiếng Hàn Quốc, khen MV của Sơn Tùng M-TP. Những khán giả này tỏ ra mình là người Hàn Quốc, nhưng khi bấm vào xem trang chủ của mỗi cá nhân lại có thể dễ dàng nhận thấy họ là người Việt Nam.

Knet tố một số fan Việt giả làm người Hàn Quốc để khen ngợi MV của Sơn Tùng M-TP.

Nhanh chóng, bài chia sẻ đã nhận về gần 60 nghìn lượt xem, hơn 700 bình luận trên Theqoo. Tuy rằng đây không phải là một hành động quá nghiêm trọng nhưng hành động của một số YouTuber trên đã vô tình tạo ấn tượng không tốt trong mắt người hâm mộ quốc tế về fan Việt. Nhưng cũng không ít Knet cho rằng, hành động này chắc hẳn do các "fan nhí" thực hiện, vì người trưởng thành chắc chắn sẽ không làm những chuyện "giấu đầu hở đuôi" như vậy:

Một số bình luận dưới bài viết tỏ ra trách móc như sau: "Hồi còn ở Việt Nam tôi thấy cửa hàng bán quần áo nào cũng mở nhạc Kpop, nhạc của nước ta thực sự rất phổ biến ở nước họ đó", "Tưởng là dòng nhạc của V nhà BTS nên mới bấm vào, hóa ra là Vpop, nhưng mà sao họ có thể làm được như vậy?", "Bạn bè của mình là người Việt Nam đều giỏi tiếng Hàn lắm, bình luận này chắc là những người kia dùng Google Dịch rồi",

"Trẻ con Việt Nam đúng là không thể đùa được", "Cái mị thắc mắc là mấy comment giả mạo đấy còn nhiều like nữa cơ", "Thấy ngại giùm luôn đó", "Mấy bạn nhỏ dùng YouTube luôn là sự phiền toái và là vấn đề ở mọi quốc gia luôn. Cần có sự quan tâm nhiều hơn của người lớn dành cho các bạn ấy", "Họ làm mọi cách để giúp thần tượng nổi tiếng ư?", "Sao lại đi dịch tự động mấy bình luận sang tiếng Hàn rồi ngang nhiên giả làm người Hàn Quốc như thế nhỉ... Không thấy trong lòng mình bứt rứt hả?", "Cứ nói thẳng ra là ghen tị với K-pop đi, sao phải làm như thế chứ"...

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới