PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Fan Việt 'chết lặng' khi biết tin Sunny (SNSD) bí mật 'trốn' về khách sạn

Thứ bảy, 01/04/2017 08:20

Hiện Sunny (SNSD) cùng 2 thành viên Sooyoung, Yuri đã có mặt tại Hà Nội để tham dự vào đêm nhạc từ thiện 'Đồng hành' vào tối nay (1/4).

Tối qua 31/3, Sunny (SNSD) cùng 2 thành viên khác là Sooyoung, Yuri đã có mặt tại sân bay Nội Bài vào khoảng 22h30. Tuy nhiên 3 cô nàng xinh đẹp của xứ Kim chi lại di chuyển bí mật về khách sạn với ô tô đón ở ngay dưới chân sân bay. Hàng trăm fan Việt có mặt tại sân bay cùng banner, khẩu hiệu và đồng phục từ nhiều giờ trước đó đã phải thất vọng đi về vì không được gặp thần tượng của mình.

Biết được thông tin này, thành viên Sunny đã đăng tải một hình ảnh kèm thông điệp bày tỏ sự nuối tiếc của mình về sự việc: "Ôi, tôi không biết là các bạn sẽ đợi chúng tôi ở sân bay, nên chúng tôi đã về khách sạn mất rồi. Xin lỗi SONE Việt Nam nhé. Thay vào đó, hãy gặp nhau thật là nhiều vào ngày mai nhé!"

Sunny (SNSD) đã tới Hà Nội, mở lời xin lỗi fans Việt vì bí mật "trốn" về khách sạn

Được biết, 5 thành viên còn lại của SNSD cùng NCT và Leeteuk sẽ có mặt tại Việt Nam vào sáng nay. Các nghệ sĩ nhà SM này sẽ tham dự vào đêm nhạc từ thiện "Đồng hành" vào buổi tối cùng ngày.

Hình ảnh 3 thành viên SNSD bí mật rời sân bay Nội Bài tối qua khiến fan Việt thất vọng vì chờ đợi trong nhiều giờ

Tiffany và các thành viên SNSD gửi lời chào fan Việt Nam

Click xem thêm: Hyoyeon (SNSD) xấu lạ trong bộ đồ sến sẩm giữa dàn sao tại Seoul Fashion Week

Hoàng Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)