PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Fans cười 'vỡ bụng' vì lời chúc hài hước của Hồ Quang Hiếu dành cho tình cũ - Bảo Anh

Chủ nhật, 14/10/2018 09:42

Chia sẻ của Hồ Quang Hiếu khi gửi lời chúc mừng tình cũ là Bảo Anh ra mắt sản phẩm mới khiến cư dân mạng cười "vỡ bụng".

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Quang Hiếu gửi lời chúc mừng khi tình cũ là Bảo Anh ra mắt MV mới. Nam ca sĩ chia sẻ: "Chúc mừng Bảo Anh ra MV mới nhé... Ban đầu đọc không kĩ tưởng đâu hát bài “Đồn như lời"... đọc đi đọc lại hai ba lần nhận ra là mình đọc lộn, xém tí trẹo luỡi...hihi". Ở dưới phần bình luận, Hồ Quang Hiếu còn viết thêm: "Bài hát ẩn ý sâu xắc thật: “Đồn như lời, đời như lời đồn". Chia sẻ hài hước của Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ cười vỡ bụng.

Hồ Quang Hiếu gửi lời chúc đến MV mới của Bảo Anh. Không những thế, nam ca sĩ còn cho rằng bài hát của Bảo Anh có ẩn ý sâu sắc.

Dân mạng cười vỡ bụng vì status của Hồ Quang Hiếu.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng hẹn hò trong vòng 2 năm. Chuyện tình đẹp của cặp đôi được công chúng, bạn bè, người thân ủng hộ. Chính vì vậy khi công khai chia tay vào năm 2017, cư dân mạng vô cùng tiếc cho cặp đôi mà mong Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh quay lại yêu nhau.

Đến nay, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã chia tay được năm và vẫn xem nhau là bạn bè, đồng nghiệp tốt. Khi một trong hai người ra mắt sản phẩm mới, Hồ Quang Hiếu hoặc Bảo Anh vẫn gửi lời chúc đến đối phương.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh gửi lời chúc khi đối phương ra mắt MV.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)