PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

“Gangnam Style” của Psy trở thành MV Kpop đầu tiên đạt 5 tỷ lượt xem trên YouTube

Thứ bảy, 30/12/2023 19:38

MV bản hit "Gangnam Style" của ca sĩ Psy đã đạt thêm một cột mốc mới trên YouTube.

Theo P Nation vào ngày 30 tháng 12, MV “Gangnam Style” được tải lên kênh YouTube chính thức của Psy đã vượt qua 5.000.250.000 lượt xem tính đến 1 giờ chiều ngày 30 tháng 12. Đây là MV K-pop đầu tiên đạt 5 tỷ lượt xem trên nền tảng video này.

Thông qua công ty quản lý, Psy bày tỏ cảm xúc: “Vào ngày video đạt 10 triệu lượt xem đầu tiên, tôi đã tổ chức một buổi lễ kỷ niệm hoành tráng cùng các đồng nghiệp và nuôi dưỡng ước mơ đạt 50 triệu lượt xem. Hạnh phúc hơn gấp 100 lần những gì tôi từng mơ ước.”

Ngoài giai điệu sôi động, đặc trưng, Gangnam Style còn chinh phục người hâm mộ nhờ điệu nhảy ngựa huyền thoại. Điệu nhảy này còn được nhiều ngôi sao quốc tế yêu thích và tái hiện, đưa Gangnam Style trở thành ca khúc Kpop đình đám toàn cầu.

Ca sĩ Psy.

Psy được biết đến là một nghệ sĩ độc, lạ và cá tính của làng nhạc trẻ xứ Hàn. Anh ra mắt vào năm 2001 và được biết đến với các ca khúc "Champion" (2002), "Father" (2005), "Right Now" (2010). Rapper xứ Hàn trở thành một hiện tượng âm nhạc toàn cầu vào năm 2012 nhờ bản hit "Gangnam Style".

Nam ca sĩ xứ Hàn tự nhận mình là một kẻ lập dị, kẻ tâm thần trong âm nhạc. Và thực sự, chính sự khác biệt trong phong cách biểu diễn, chơi nhạc đã giúp Psy trở nên thành công.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới