PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Gây tranh cãi khi đạt hạng nhất phần solo tại công diễn 4 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, Tiến Luật lên tiếng xin lỗi

Chủ nhật, 01/09/2024 11:54

Tiến Luật xuất sắc đạt hạng nhất trong phần solo Công diễn 4 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Vừa qua, tại công diễn 4 Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai phát sóng với 4 tiết mục solo đầy bùng nổ đến từ 4 anh Tài đại diện cho 4 nhà gồm Tiến Luật, Phan Đình Phùng, S.T Sơn Thạch, Tuấn Hưng. Tại đây, nam nghệ sĩ đã có màn trình diễn vô cùng bùng nổ, ấn tượng và không kém phần hài hước khi hoá thân thành đồng đội của mình là Binz trong ca khúc "Sao Cũng Được".

Tiến Luật đã có màn trình diễn vô cùng bùng nổ, ấn tượng và không kém phần hài hước

Đặc biệt, trong tiết mục, không chỉ có sự góp mặt của Binz mà ở gần đoạn kết, bà xã Tiến Luật cũng bất ngờ xuất hiện trên màn hình khiến tiết mục càng thêm phần hài hước, thú vị. Tuy nhiên, đến phần công bố kết quả, tiết mục của Tiến Luật bất ngờ đạt hạng nhất trong 4 phần solo. Điều này khiến khán giả không khỏi bất ngờ và đã đặt ra khá nhiều tranh cãi cho rằng kết quả không công tâm bởi tiết mục mà nam nghệ sĩ biểu diễn chủ yếu gây cười là chính.

Nhiều khán giả cho rằng kết quả không công tâm

Cho đến mới đây, Tiến Luật cũng lên tiếng xin lỗi và anh tiết lộ rằng bản thân cũng khá bất ngờ trước kết quả như vậy: “Dạ em xin lỗi vì vô tình làm mọi người khó chịu. Lúc nhận kết quả là em bất ngờ lắm, nhưng lúc đó em thấy ai cũng vui, em tự tin lắm, giờ phát sóng em cũng bất ngờ. Bất ngờ vì chửi em quá. Thôi hoan hỉ cho em công này nhé. Công sau em ráng làm tốt hơn ạ!”. Dưới bài viết, Thu Trang cũng bình luận để giải toả không khí căng thẳng

Tiến Luật cũng lên tiếng xin lỗi và anh tiết lộ rằng bản thân cũng khá bất ngờ trước kết quả như vậy

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới