PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Giọng ca nhí Chu Ngọc Ánh gây sốt với bản cover 'Cô đơn vì ai' của ca sĩ Nhật Thủy

Thứ tư, 14/08/2019 08:42

Ngay sau khi phát hành MV 'Cô đơn vì ai', Quán quân Vietnam Idol 2014 - Trần Nhật Thủy đã tổ chức cuộc thi cover ca khúc nhận được đông đảo sự hưởng ứng tham gia của fan.

Và sau gần 1 tháng cuộc thi được chia sẻ rộng rãi, giữa hàng trăm các bản cover khác nhau - ca sĩ nhí Chu Ngọc Ánh gây sốt với chất giọng dày, kỹ thuật. Cô bé từng gây ấn tượng tại Giọng Hát Việt Nhí 2018 đem đến sự mới mẻ, trẻ trung cho ca khúc "Cô đơn vì ai" - vốn được đóng đinh với ca sĩ Nhật Thủy.

Từ bản cover gây sốt, khán giả yêu nhạc tỏ ra tò mò về cái tên Chu Ngọc Ánh. Theo đó, fan nhí hát lại ca khúc "Cô đơn vì ai" thành công nhất sinh năm 2006 tại Hà Nội. Dù mới 13 tuổi nhưng Ngọc Ánh đã ra dáng thiếu nữ xinh đẹp, phổng phao với chiều cao lên đến 1m65. Chu Ngọc Ánh có sở thích ca hát, nhảy và diễn xuất. Pop, R&B và dân gian đương đại,... là những dòng nhạc mà giọng ca nhí này đam mê, theo đuổi.

Chu Ngọc Ánh sinh năm 2006, sở hữu chiều cao 1m65 cùng gương mặt xinh xắn

Dù trẻ tuổi nhưng Chu Ngọc Ánh đã sở hữu bảng thành tích âm nhạc khá "khủng". Cô nữ sinh trung học đến từ Hà Nội từng đoạt Giải nhì chương trình Gia Đình Song Ca (2107) - Hát với cậu Vương Linh; Top 4 đội trong chương trình Người Hùng Tí Hon 2017 (Team ca sĩ/diễn viên Anh Tú); Tham gia Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí 2018; Tham gia Giọng Hát Việt Nhí 2018,... Ở sân chơi nào, Ngọc Ánh cũng để lại ấn tượng sâu sắc với ban giám khảo và khán giả.

"Mong muốn của Ngọc Ánh là được tham gia vào các chương trình âm nhạc, được giao lưu với các cô chú, anh chị nghệ sĩ, ca sĩ để có thể học hỏi được nhiều kinh nghiệm về ca hát, cũng như phong cách biểu diễn trên sân khấu. Để em có thể tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát sau này" - Ngọc Anh tâm sự.

Vượt qua hàng trăm bài thi cover khác, màn thể hiện của thí sinh Giọng hát Việt nhí 2018 gây ấn tượng mạnh nhất với đa số khán giả yêu nhạc - đặc biệt ca sĩ Nhật Thủy

"Cô đơn vì ai" là sáng tác của Hoàng Tôn dành riêng cho màn tái xuất của Quán quân Vietnam Idol 2014. Nội dung MV xoay quanh câu chuyện tình buồn của đôi trai gái có trái tim đồng điệu nhưng không thể hướng về nhau. Trong khi chàng trai yêu hết lòng thì cô gái vẫn lưu giữ hình bóng khác. Chỉ sau 5 ngày ra mắt, "Cô đơn vì ai" của nữ ca sĩ đã chễm chệ trên bảng xếp hạng ca khúc triệu view. Đây được xem là thành tích đáng gờm của Nhật Thuỷ cho lần trở lại sau hai năm vắng bóng để làm tròn thiên chức của người vợ, người mẹ.

Thưởng thức giọng hát Chu Ngọc Ánh qua bản cover ca khúc "Cô đơn vì ai"

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới