PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Giữa drama chấn động, Hiền Hồ chính thức bị huỷ show diễn vào ngày 11/4 sắp tới tại Đà Lạt

Thứ ba, 22/03/2022 15:28

Hiền Hồ vẫn chưa có bất kì động thái nào đặc biệt trên mạng xã hội.

Lùm xùm "người thứ 3" liên quan đến Hiền Hồ và đại gia Hồ Nhân vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngược lại ngày càng lộ thêm nhiều chi tiết khiến dân tình choáng váng. Thế nhưng, trong khi nam đại gia U60 sẵn sàng lên tiếng và xác nhận cả 2 chỉ là "anh em nương tựa". Còn về phía Hiền Hồ, suốt nhiều ngày qua, cô nàng chỉ chọn cách im lặng mà chẳng có động thái nào đặc biệt.

Được biết, trước đó, Hiền Hồ cũng đã có một show diễn tại Đà Lạt vào ngày 11/4. Bằng chứng là trên Fanpage chính thức của một trang âm nhạc nổi tiếng đã đăng tải hình ảnh tấm poster của Hiền Hồ và Vũ. Thế nhưng sau khi rộ lên drama cực căng này, Hiền Hồ đã chính thức bị xoá tên. Bên cạnh đó, người xuất hiện cùng Vũ trong show diễn này cũng đã được thay thế bằng một cái tên khác mà không phải Hiền Hồ.

Hiền Hồ từng xuất hiện chung với Vũ trên tấm poster

Thế nhưng sau khi cô nàng dính phải drama, lịch diễn đã được thay đổi bằng một cái tên khác

Có thể thấy, qua drama lần này, Hiền Hồ đã mất rất nhiều thứ, kể cả danh tiếng lẫn sự nghiệp. Thế nhưng sau tất cả, cô nàng vẫn đang cực kì im hơi lặng tiếng. Giờ đây, một động thái chính thức từ Hiền Hồ chính là thứ khiến cư dân mạng mong chờ hơn bao giờ hết.

Hiền Hồ chọn cách im lặng trước sự tấn công của dư luận

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới