PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Giữa nghi án hẹn hò Lan Ngọc, Chi Dân: 'Hiện tại chỉ muốn tập trung vào công việc, chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình'

Thứ hai, 03/06/2019 10:57

Chi Dân chia sẻ về âm nhạc và câu chuyện yêu đương của bản thân trong chính sản phẩm âm nhạc mới.

Có thể nói, Chi Dân là ca sĩ chăm chỉ nhất nhì V-Pop khi liên tục tung sản phẩm mới. Không chỉ vậy, chi Dân còn mạo hiểm thay đổi nhiều hình tượng, phong cách âm nhạc đa dạng. Lần này, Chi Dân tiếp tục mang đến sáng tác mới của mình, “Vẫn Yêu Đấy Thôi”, cùng câu chuyện tình yêu đậm chất drama trong MV mới. Ca khúc được ra mắt vào ngày 2/6/2019, đúng dịp sinh nhật của ca sĩ Chi Dân, như một món quà đáp lại tình cảm mà các bạn fan dành cho mình.

Sau hơn 6 năm hoạt động nghệ thuật, Chi Dân đã mang đến cho công chúng nhiều ca khúc hit như: 1234, “Điều Anh Biết", "Yêu Từ Phía Xa”… Nam ca sĩ dần khẳng định được bản thân là một nghệ sĩ đa tài, vừa hát vừa sáng tác và thể hiện những màn vũ đạo cực đẹp mắt. Mỗi lần trở lại, Chi Dân luôn mang đến sự mới mẻ trong âm nhạc của mình.

Chi Dân tiếp tục tung sản phẩm âm nhạc về tình yêu nhưng lại ngại yêu ngoài đời thật

Trong MV mới, Chi Dân là nhân viên "tả pí lù" vừa bán hoa tươi, vừa bán cà phê. Anh có mối tình đẹp với tiểu thư gia đình giàu có do Kim Ngân đóng. Chính khoảng cách ấy khiến gia đình cô gái không đồng ý mối quan hệ đó, ra sức cấm đoán. Cô gái vì nghe theo gia đình đã theo sự sắp đặt của gia đình chọn một người "môn đăng hộ đối". Còn Chi Dân vẫn chọn yêu dù biết chuyện khó thành

Chi Dân cũng chia sẻ thêm: "Một điều ít ai biết, Chi Dân rất thần tượng ca sĩ Châu Kiệt Luân (Jay Chou). Từ nhỏ, Chi Dân muốn phấn đấu để có thể trở thành một nghệ sĩ đa năng như anh, vừa có thể sáng tác, vừa có thể hát những ca khúc của mình. Đặc biệt, Dân rất yêu thích các MV drama của Jay Chou vì tính đời, luôn gợi lên nhiều cảm xúc".

Lần này, nàng thơ trong MV mới của Chi Dân là Kim Ngân. Đây cũng là lần đầu tiên cô nàng đóng MV cùng Chi Dân. Nam ca sĩ chia sẻ: “Mỗi MV ra mắt, Chi Dân rất khó tính trong việc chọn vai nữ chính. Mỗi sản phẩm đều do Dân là người chọn mặt gửi vàng. Với Dân, Kim Ngân là một người để lại nhiều ấn tượng tốt về khả năng diễn trước ống kính thông qua các dự án mà bạn ấy tham gia. Hơn nữa, Ngân là một người ham thích học hỏi, hơi năng động một tí nhưng rất dễ thương và chịu khó”.

Người yêu mới của Chi Dân trên màn ảnh vô cùng khả ái, xinh xắn

Nam ca sĩ chia sẻ: “Mỗi MV ra mắt, Chi Dân rất khó tính trong việc chọn vai nữ chính. Mỗi sản phẩm đều do Dân là người chọn mặt gửi vàng. Với Dân, Kim Ngân là một người để lại nhiều ấn tượng tốt về khả năng diễn trước ống kính thông qua các dự án mà bạn ấy tham gia. Hơn nữa, Ngân là một người ham thích học hỏi, hơi năng động một tí nhưng rất dễ thương và chịu khó”.

Trong khi đó, Kim Ngân hào hứng: "Mình nghe nhạc anh Chi Dân lâu rồi nên khi nhận lời mời tham gia MV mới "Vẫn Yêu Đấy Thôi" là gật đầu liền. Vì đóng chung với idol nên cảm giác rất run đặc biệt là các cảnh tình cảm. Khi làm việc cùng anh Dân phải nói anh ấy rất nhiều năng lượng và luôn làm không khí trường quay vui vẻ nên mình đỡ áp lực".

Xây dựng MV nói về mong muốn được tạo nên đám cưới hạnh phúc với người mình yêu, nên khi được hỏi liệu Chi Dân đã mơ về: ngôi nhà và những đứa trẻ? Nam ca sĩ hài hước: “Hiện tại dù đã bước qua hàng U30 nhưng mà Dân vẫn muốn dành nhiều thời gian cho ca hát và vẫn chưa nghĩ đến việc lập gia đình”.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới