PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Giữa ồn ào, tấm ảnh bà xã Tuấn Hưng đóng trong MV Duy Mạnh được chia sẻ rầm rộ

Thứ tư, 22/02/2017 11:25

Mới đây, dư luận xôn xao trước nghi vấn Tuấn Hưng "đá xéo" Duy Mạnh và nam ca sĩ "Kiếp đỏ đen" đã lên tiếng đáp trả mạnh bạo.

Trước khi xảy ra mâu thuẫn, Tuấn Hưng và Duy Mạnh từng bắt tay hợp tác ăn ý cùng nhau. Nam ca sĩ Duy Mạnh từng sáng tác cho Tuấn Hưng 2 ca khúc là "Biết tìm đâu" và "Dĩ vãng cuộc tình". Hai ca khúc này đã trở thành bản hit gắn liền với tên tuổi nam ca sĩ cựu thành viên của nhóm nhạc "Quả dưa hấu".

Hai nam ca sĩ Tuấn Hưng - Duy Mạnh đang ở giữa "cuộc chiến" khá ồn ào

Mới đây, giữa lúc "cuộc chiến" giữa hai nam ca sĩ đang căng thẳng thì những bức ảnh trong MV "Tôi yêu em nhiều" từ 7 năm trước của Duy Mạnh lại được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Lý do bởi nhân vật người mẫu đóng MV này không ai khác lại chính là Hương Baby - bà xã của Tuấn Hưng.

Hình ảnh bà xã Tuấn Hưng khi quay MV - thời còn khá mũm mĩm

Thu Hương và Duy Mạnh với những cảnh quay khá tình cảm

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Duy Mạnh và Tuấn Hưng "đối đầu".

Trước đó, Duy Mạnh bất ngờ đăng tải đường link Tuấn Hưng hát ca khúc "Hãy về đây bên anh" của mình kèm theo thái độ bức xúc. Anh viết: "Ô hay, cứ tưởng chỉ có người khác mới bị ăn cắp nhạc để sử dụng tùy tiện, hóa ra mình cũng là nạn nhân à? Mình viết nhạc để tặng cho phụ nữ đẹp chỉ mong tìm được chút cảm xúc. Đã một lần cho thằng ăn cháo đá bát 2 bài hát để rồi nó quay lại cắn mình, vậy mà giờ nó còn hát nhạc của mình không xin phép, không biết nhục à?".

>> Nam ca sĩ Tuấn Hưng, Duy Mạnh lên tiếng sau ồn ào

Mi Chi (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới