PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Giữa tin đồn rạn nứt, K-ICM bất ngờ xuất diện lẻ bóng trên sân khấu, lần đầu lên tiếng giải thích lý do thiếu vắng Jack

Chủ nhật, 22/12/2019 08:22

K-ICM cho biết Jack vẫn sẽ xuất hiện cùng anh trong những show diễn tới sau khi khỏi ốm.

Những ngày qua rộ lên tin đồn Jack và K-ICM mâu thuẫn với nhau. Nguyên nhân là Jack bị công ty quản lý giữ hết tài sản, bóc lột sức lao động và về quê không một xu dính túi. Các fan cũng không còn thấy Jack và K-ICM lộ diện cùng nhau khiến tin đồn rạn nứt.

Mới đây, K-ICM chính thức xuất hiện một mình trong show diễn tại Hưng Yên. Nam ca sĩ cũng lên tiếng giải thích về sự vắng bóng của bạn mình: "Xin cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt tại buổi tối ngày hôm nay. Có một điều K-ICM muốn chia sẻ là xin lỗi mọi người vì sự vắng mặt của Jack. Mọi người đừng lo chiều nay có nhận được 1 tin từ gia đình Jack là Jack bị ốm nên không thể tham gia show diễn này được. Jack sẽ khỏe lại và có mặt trong những buổi diễn sắp tới. Mong mọi người an tâm ạ!". Lời khẳng định trên như đã xóa tan tin đồn rạn nứt đang gây hoang mang tột độ của bộ đôi "Sóng gió".

K-ICM giải thích sự vắng mặt của Jack

Hình ảnh nam nghệ sĩ 1 mình cân cả sân khấu cũng khiến nhiều người không khỏi xúc động. Rất đông fan của bộ đôi này liên tục bày tỏ sự lo lắng đồng thời cũng dành nhiều lời động viên gửi tới thần tượng.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới