PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Goo Hara đột ngột qua đời, Asia Artist Awards 2019 tại Việt Nam vẫn diễn ra bình thường

Thứ hai, 25/11/2019 08:39

Trước tin đồn sự kiện Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) sẽ bị hủy bỏ trước sự ra đi đột ngột của Goo Hara, mới đây BTC đã lên tiếng trấn an fan Việt.

Làng giải trí châu Á tiếp tục chấn động trước sự ra đi bất ngờ của nữ ca sĩ Goo Hara. Được biết, cựu thành viên Kara đã qua đời lúc 4h00 chiều nay (theo giờ Việt Nam) tại nhà riêng, nghi ngờ ban đầu là do tự tử.

Chỉ trong một thời gian ngắn, liên tiếp 2 nghệ sĩ qua đời khiến cộng đồng người hâm mộ Kpop vô cùng hoang mang, đau xót. Trong khi đó, sự kiện âm nhạc tổ chức tại Việt Nam - Asia Artist Awards 2019 đã sắp diễn ra vào ngày 26/11. Một số nghệ sĩ Hàn đang rục rịch sang Việt Nam để chuẩn bị tham dự lễ trao giải.

Goo Hara đột ngột qua đời, Asia Artist Awards 2019 tại Việt Nam vẫn diễn ra bình thường

Trước thông tin Asia Artist Awards 2019 có thể bị hủy bỏ do sự ra đi đột ngột của Goo Hara, ngay lập tức BTC đã có thông báo nhằm trấn an fan Việt: "Việc nữ ca sĩ Goo Hara qua đời đột ngột, BTC AAA rất bất ngờ và lấy làm tiếc về thông tin này. BTC chia sẻ sự hoang mang và đau xót với các fan Kpop hiện tại. Tuy nhiên đang có những thông tin không tốt liên quan đến vụ việc này làm ảnh hưởng đến chương trình.

Việc thông tin toàn bộ dàn Lineup Hàn Quốc đến tham dự AAA sẽ huỷ lịch trình tham dự là không chính xác. Các nghệ sĩ vẫn sẽ tiếp tục đến Việt Nam vào ngày mai - 25/11 như đúng lịch trình đã được sắp xếp và tham gia Lễ trao giải AAA 2019 vào ngày 26/11".

BTC Asia Artist Awards 2019 thông báo trấn an fan Việt trước thông tin sự kiện có thể bị hủy bỏ

AAA 2019 là sự kiện này quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng Hàn Quốc như Ji Chang Wook, Lee Kwang Soo, Jang Dong Gun, Jung Hae In hay những thần tượng đang được yêu thích như TWICE, ITZY, GOT7, MOMOLAND, NU'EST, Red Velvet, Seventeen, Super Junior, Ong Seong Woo, Kang Daniel,... Nam ca sĩ Zico và nhóm nhạc Loona, Snuper đã đến Hà Nội vào chiều 24/11.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới