PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hà Anh Tuấn phản bác lại ý kiến ca sĩ trẻ không phù hợp với các chương trình âm nhạc đậm truyền thống cách mạng

Thứ tư, 18/04/2018 21:25

Nam ca sĩ Hà Anh Tuấn cho rằng, khi hát bằng tình cảm chân thật thì sẽ không còn ai xét nét cách ăn mặc hay màu tóc của các ca sĩ trẻ nữa.

Mới đây, chương trình "Câu chuyện hòa bình lần 6" đã trở lại TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 43 năm ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975 – 30/4/2018). Ngoài các giọng ca quen thuộc như Hà Anh Tuấn, Đoan Trang, Cẩm Vân, Hồng Nhung... chương trình năm nay có nhiều gương mặt lần đầu tham gia như Hoàng Yến Chibi, Phương Ly, Duy Ngọc, nhóm nhạc Uni5...

Tại buổi họp báo ra mắt chương trình, nam ca sĩ Hà Anh Tuấn đã lên tiếng bảo vệ đàn em trước câu hỏi liệu các ca sĩ trẻ có phù hợp với nội dung của chương trình đậm chất truyền thống này: “Trong chương trình này, Tuấn đang rất muốn các bạn xuất hiện như chính bản thân mình. Dù bất cứ thế hệ nào hay hoàn cảnh nào thì khát vọng về hòa bình là câu chuyện chung. Tình cảm là từ trái tim chứ không phải do mái tóc hay bộ quần áo”.

Nam ca sĩ nói thêm: “Mỗi thế hệ đều có giá trị riêng. Dù rằng, vẫn sẽ có góc nhìn của người lớn chưa sẵn sàng mở lòng với phong cách của các em. Vậy thì các em phải hát ra sao để người lớn mở lòng. Khi hát bằng chính tình cảm chân thật, lòng tôn trọng thì tiếng hát của các em sẽ chạm vào trái tim của thế hệ lớn tuổi. Lúc đó, sẽ không còn ai xét nét màu tóc hay cách ăn mặc của các em nữa”, anh nói tiếp.

Hà Anh Tuấn diện vest lịch lãm trong buổi họp báo chương trình

Nam ca sĩ hết lời bảo vệ đàn em trước ý kiến ca sĩ trẻ không phù hợp với các chương trình đậm chất truyền thống cách mạng

Nhạc sĩ đạo diễn Cao Trung Hiếu

Nhóm Uni5 sẽ góp mặt trong chương trình

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)