PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hà Anh Tuấn tái xuất tại Hà Nội với diện mạo bảnh bao

Thứ hai, 28/11/2016 14:20

Hôm qua 27/10, Hà Anh Tuấn - nam ca sĩ Sao Mai điểm hẹn 2006 tái xuất với diện mạo cực bảnh bao và nam tính.

Tại chương trình, Hà Anh Tuấn đã khiến nhiều người bất ngờ vì có vẻ như sau một thời gian dài "ở ẩn" anh... dễ tính hơn, trải lòng hơn khi trò truyện. "Thời gian qua tôi khó gần vì không đồng cảm với những giá trị của người khác và thấy nếu mình cũng đi theo như họ thì cuộc sống của mình sẽ trôi đi vô vọng quá...", nam ca sĩ trải lòng.

Hà Anh Tuấn tái xuất bảnh bao sau thời gian dài ẩn danh

Thậm chí Hà Anh Tuấn còn cho biết có những thời điểm anh bị trầm cảm vì thấy bản thân quá thụ động trong cuộc sống. Việc chờ người ta mời rồi đi hát khiến anh cảm thấy bức bối và quyết định thay đổi. Anh không muốn để người khác quyết định số phận của mình.

Chia sẻ về các khách mời trong đêm nhạc sắp tới của mình, Hà Anh Tuấn không ngại thừa nhận phải năn nỉ mãi thì bạn gái cũ là Phương Linh mới nhận lời. Nam ca sĩ còn tiết lộ, Phương Linh từng không nhìn mặt anh một thời gian: "Có thời gian Phương Linh không nhìn mặt tôi. Mời đi hát cũng không nhận lời. Tôi không hiểu vì sao như vậy nhưng cũng không muốn nói quá nhiều về mối quan hệ riêng này. Thôi thì cứ để chúng tôi hát. Thật sự thì Phương Linh vẫn là người khiến tôi hát thăng hoa nhất".

Sau 10 năm ca hát, Hà Anh Tuấn quyết định thực hiện Live concert lớn của cuộc đời

Nam ca sĩ vui vẻ trải lòng trước truyền thông Hà Nội

Các khách mời tham gia đêm nhạc của Hà Anh Tuấn tại Hà Nội là ca sĩ Hồng Nhung, Thu Phương và Phương Linh. Trong đó, Phương Linh là cái tên gắn bó với anh trong những ngày đầu sự nghiệp. Bản thân Hà Anh Tuấn từng tự tin khẳng định không ai song ca với Phương Linh hay bằng mình.

Click xem thêm: Hà Anh Tuấn đoạt giải thưởng ‘Gương mặt trẻ tiêu biểu Việt Nam’

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới