PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hà Hồ hết khóc nghẹn ngào lại cười rạng rỡ nghe Bùi Anh Tuấn hát 'Nơi tình yêu bắt đầu'

Thứ năm, 15/09/2016 08:17

Hà Hồ đã nghẹn ngào rơi nước mắt khi nghe Bùi Anh Tuấn trình diễn lại ca khúc đã chinh phục mình và khán giả tại Vòng giấu mặt Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Chiều qua (14/9), Bùi Anh Tuấn đã có buổi họp báo giới thiệu Album Collection 1 – Xin Em, đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ trong Vpop sau khoảng thời gian dài "âm thầm" hoạt động. Buổi họp báo có sự tham dự của khá đông nghệ sĩ Việt cùng đến chung vui cùng Bùi Anh Tuấn như: Hồ Ngọc Hà, Giang Hồng Ngọc, Bảo Thy, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận...

Tại buổi họp báo, Bùi Anh Tuấn cũng thể hiện lại bản hit "hiện tượng" một thời "Nơi tình yêu bắt đầu". Ngồi dưới hàng ghế khán giả chứng kiến hình ảnh này, Hồ Ngọc Hà cũng nghẹn ngào rơi nước mắt khi chứng kiến sự trưởng thành của học trò. Ngay sau đó, cô lại nở nụ cười rạng rỡ để trấn an cậu học trò và liên tục reo hò cổ vũ cho anh. Bên cạnh đó là hai ca khúc mới trong album là "Xin em" và "Ngừng". Nam ca sĩ nhận được những tràng vỗ tay từ các khách mời và người hâm mộ tham gia chương trình. Rất nhiều lời chia sẻ mong muốn Bùi Anh Tuấn tập trung để lấy lại phong độ từng có cách đây bốn năm.

Hà Hồ diện áo ren trắng cùng tregging đen giản dị đến chúc mừng Bùi Anh Tuấn

Khoảnh khắc xì tin cực đáng yêu của "Nữ hoàng giải trí"

Hà Hồ bất ngờ nghẹn ngào khóc khi chứng kiến sự trưởng thành của cậu học trò bước bỉnh. Và khi nghe lại ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" mà Bùi Anh Tuấn đã chinh phụ cô cùng hàng triệu khán giả truyền hình trong "Giọng hát Việt" mùa đầu tiên

Sau đó, cô lại nở nụ cười đầy hạnh phúc

Hà Hồ liên tục reo hò cổ vũ Bùi Anh Tuấn

Khoảnh khắc tình cảm của Hà Hồ dành cho Bùi Anh Tuấn trên sân khấu

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng đến chúc mừng Bùi Anh Tuấn

Tiêu Châu Như Quỳnh

Bảo Thy

Phan Mạnh Quỳnh

Trong buổi họp báo, Bùi Anh Tuấn liên tục khóc trước tình cảm của mọi người, cũng như gửi lời cảm ơn đến hai người thầy đã đồng hành suốt thời gian qua là giảng viên thanh nhạc Ánh Tuyết và huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà. Nam ca sĩ chia sẻ: "Chưa bao giờ nghĩ Tuấn sẽ có một album tử tế như thế này và sẽ tổ chức một buổi họp báo hoành tráng với sự tham gia của đông đảo khách mời đến thế. Tuấn hứa sẽ cố gắng thay đổi bản thân, hoàn thiện mình hơn và không phụ lòng mọi người". Ngồi dưới hàng ghế khán giả chứng kiến hình ảnh này, Hồ Ngọc Hà cũng nghẹn ngào rơi nước mắt khi chứng kiến sự trưởng thành của học trò.

Bùi Anh Tuấn đã chịu thay đổi hẳn phong cách trong lần trở lại này

Anh liên tục cảm ơn tình cảm của khán giả và thể hiện các ca khúc mới của mình

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới