PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hà Hồ - Mr Đàm 'cực nhắng', tái ngộ trong ngày Giang Hồng Ngọc phát hành album bạc tỷ

Thứ ba, 31/10/2017 08:52

Chiều 30/10, Giang Hồng Ngọc chính thức giới thiệu với công chúng album nhạc bolero mang tên 'Bay về thời gian' sau hơn 10 năm ca hát.

Album Bay về thời gian của Giang Hồng Ngọc được đầu tư trong vòng nửa năm, là tuyển tập những khúc tình xưa nổi tiếng như "Phận tơ tằm", "Chuyến tàu hoàng hôn", "Xin gọi nhau là cố nhân", "Vùng lá me bay", "Dấu tình sầu"... mang hơi thở cổ điển của Pháp và chất bolero dân tộc. Toàn bộ phần thu phối việc thu âm đều được thực hiện tại Mỹ với số tiền không hề nhỏ. Giang Hồng Ngọc chia sẻ, bao nhiêu tiền chạy show nước ngoài của cô đều dồn vào việc thu âm album mới này.

Với "Bay về thời gian", Giang Hồng Ngọc muốn gửi đến những người trẻ như mình thông điệp: Tình yêu đôi lúc khiến con người không làm chủ được chính mình nhưng ngoài tình yêu, người trẻ còn có tương lai và sự lạc quan trong cuộc sống sẽ chiến thắng được tất cả.

Giang Hồng Ngọc chia sẻ cô đã yêu thích dòng nhạc trữ tình từ khi còn nhỏ. Tuy nhiên, sau 10 năm làm nghề, Giang Hồng Ngọc mới tự tin có đủ trải nghiệm trong cuộc sống lẫn độ chín trong nghề để thực hiện trọn vẹn một album nhạc xưa chất lượng nhất gửi tới người hâm mộ.

Trong họp báo, nữ ca sĩ bày tỏ sự yêu mến đến giọng hát và âm nhạc của Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng. Đồng thời, cô cũng xin phép hai người thầy của mình được thể hiện dòng nhạc Bolero để thỏa niềm mong ước, dù cô vốn là thí sinh bước ra cuộc thi âm nhạc được yêu mến bởi các ca khúc hiện đại, thậm chí là sôi động.

Giang Hồng Ngọc diện đầm dạ hội đen với đường khoét sâu ở ngực cực gợi cảm.

Hà Hồ diện jumpsuit xanh đơn giản xuất hiện trong buổi họp báo

Hà Hồ đến ủng hộ tinh thần cho cô học trò Giang Hồng Ngọc

Cô hào hứng nghe Giang Hồng Ngọc hát bolero

Đàm Vĩnh Hưng và Thiều Bảo Trâm

Dương Triệu Vũ

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh

Thanh Ngọc

Đào Bá Lộc

Hải Yến

Hoa hậu Thu Hoài

MC Hoàng Oanh

Nhiều bạn bè đã đến chúc mừng Giang Hồng Ngọc

>> Giang Hồng Ngọc: 'Tôi không đòi hỏi nhưng vẫn cô đơn'

Lam Khánh, Ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới