PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hà Hồ tái ngộ Noo Phước Thịnh sau sóng gió đời tư

Thứ bảy, 14/05/2016 20:34

Hà Hồ lần đầu tiên thực hiện đêm nhạc riêng tại phòng trà của Đàm Vĩnh Hưng.

Tối (18/5) tới đây, tại phòng trà của Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ sẽ có đêm nhạc đặc biệt cùng đàn em thân thiết Noo Phước Thịnh. Có thể nói, đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ thực hiện đêm nhạc tại phòng trà của đàn anh.

Hà Hồ lần đầu làm đêm nhạc riêng tại phòng trà Mr. Đàm

Sau những sóng gió trong cuộc sống riêng tư, những hoạt động âm nhạc của Hà Hồ gần như tạm gián đoạn một thời gian. Ngoài những show diễn ở hải ngoại, “Nữ hoàng giải trí” rất ít xuất hiện tại thị trường giải trí trong nước. Tuy nhiên sau khi đánh dấu trở lại bằng show diễn riêng vừa qua, nữ ca sĩ liên tục xuất hiện với cường độ làm việc rất cao.

Không chỉ tập trung cho vai trò mới là giám khảo chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam hứa hẹn sẽ “gây bão” trong thời gian tới là The Face, Hồ Ngọc Hà cũng nỗ lực cho sự xuất hiện trở lại với các dự án âm nhạc hoành tráng. Chính vì vậy, có thể nói đêm nhạc vào ngày (18/5) tới đây tại phòng trà Mr. Đàm sẽ rất đặc biệt và nhiều cảm xúc đối với cô.

Với không gian sân khấu đã được đạo diễn Trần Vi Mỹ khoác lên “lớp áo” đầy cảm xúc, chắc chắn Hồ Ngọc Hà sẽ có những thăng hoa cảm xúc bên cạnh những màn trình diễn nóng bỏng vốn đã là “đặc sản” của cô từ trước đến nay. Đặc biệt, dịp này “Nữ hoàng giải trí” cũng sẽ có dịp tái ngộ đàn em thân thiết là ca sĩ Noo Phước Thịnh. Một bên là “soái ca” của làng nhạc Việt, một bên là mỹ nhân số một của showbiz, những màn kết hợp của cả hai luôn tạo nên sự thu hút đặc biệt đối với khán giả.

Ngoài Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh, góp mặt trong đêm nhạc này còn có các ca sĩ như: Hà My, Bùi Caroon, Trương Quốc Bảo, nhóm Nhật Nguyệt…

Xem thêm Hà Hồ tươi rói đi xem thời trang mặc scandal 'chảnh chọe' với Hari Won

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới