PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hà Hồ và Noo Phước Thịnh cháy bỏng trong đêm nhạc 'Yêu' cùng Devy Spa

Thứ hai, 24/07/2017 11:22

Chương trình “Tri ân khách hàng” do  Devy Spa tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc tế - FLC Sầm Sơn với sự tham dự của 1200 khách hàng và những ngương mặt nổi tiêng.

Sau 2 tháng chạy thử Devy Spa đã chiếm được thiện cảm hàng ngàn khách hàng bằng chính chất lượng dịch vụ và phong cách chuyên nghiệp. Tham dự chương trình này cùng với hàng ngàn khách mời tham dự còn có sự góp mặt của công ty Sarah Lê, Thalissi đơn vị đồng hành là người bạn đã đồng hành cùng devy spa từ những bước đi đầu tiên. Để tri ân khách hàng devy đã tổ chức sự kiện tri ân với sự tham dự của rất nhiều gương mặt nổi tiếng showbiz việt như: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Miu Lê.... biểu diễn nhiều tiết mục sôi động.

Chương trình “Tri ân khách hàng” do Devy Spa tổ chức vừa qua thay lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể quý khách hàng đã ủng hộ Devy Spa trong thời gian qua. Chính nhờ có niềm tin và sự ủng hộ đã giúp Devy Spa dần khẳng định xứng tầm thẩm mỹ viện 5 sao tại thành phố Thanh Hoá .

Hàng trăm bó hoa tươi thắm và những phần quà giá trị mà chúng tôi gửi đến tất cả khách hàng với mong muốn tiếp tục nhận được những sự ủng hộ lớn hơn nữa trong thời gian tới để ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ

Devy Spa trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã đến tham dự chương trình của Devy Spa. Kính chúc quý khách luôn giữ mãi sắc đẹp, trẻ trung và hạnh phúc. Rất mong nhận được sự ủng hộ của quý khách trong những hoạt động sắp tới.

Những hình ảnh nổi bật trong sự kiện tri ân khách hàng vừa diễn ra:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới