PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hà Linh Vân đang dần khẳng định mình với vai trò DJ

Thứ ba, 31/05/2016 09:08

Được biết đến như một người mẫu và cũng là Top 10 Hoa hậu thế giới người Việt 2010, Hà Linh Vân lấn sân qua lĩnh vực DJ và đang dần dần khẳng định mình.

Trong một thời gian khá ngắn cô đã bắt cặp cùng Dj Tùng Anh xuất thân cũng là một người mẫu quyết định chuyển hướng hẳn qua làm DJ theo đuổi đam mê từ lúc nhỏ của mình. Họ cùng nhau tạo nên team Dj M.O.S (Mystery Of Sound) trong dự án Miss On The Mix – người mẫu vừa đẹp vừa catwalk giỏi cũng có thể làm DJ – Đây cũng là thông điệp của dự án muốn truyền đạt tới mọi người.

Cùng với sự hỗ trợ tập luyện ngày đêm của DJ Tùng Anh, Hà Linh Vân đang tiến bộ từng ngày và dần chuyển mình thành một Dj thực thụ. Dạo gần đây cô và Dj Tùng Anh xuất hiện ở rất nhiều lễ hội âm nhạc lớn như Escape, The city I love, The Wave, đêm hội EDM, Music Republic và được khán giả vô cùng yêu thích.

Bộ đôi DJ MOS

Team MOS luôn cộng tác vui vẻ cùng Team BOB – siêu mẫu Võ Hoàng Yến & DJ Kaiser T tại chương trình đêm hội EDM Đầm Sen

MOS trong chương trình The City I Love tại Cần Thơ

Không chỉ đánh đôi Hà Linh Vân đã khẳng định khả năng Dj của mình trong khi đánh solo tại chương trình Music Republic cùng với DJ TopMag Miss K8

Gần đây nhất thì team MOS đã xuất hiện hoành tráng trong lễ hội âm nhạc lớn nhất Việt Nam mùa hè này – Escape Summer Rhythm thu hút hơn 20.000 khán giả chơi hết mình tại đêm hội. Điều đó khẳng định rằng không chỉ có Dj quốc tế mà cả Dj Việt Nam cũng có thể làm cho khán giả cháy hết mình trong âm nhạc.

Dj MOS tại Escape Summer

MOS cùng rapper Jay Jay vui cùng khán giả

MOS trò chuyện thân mật cùng DJ Heatbeat & Blinder

Khán giả quá nhiệt tại Escape

Trong thời gian ngắn Hà Linh Vân và team MOS đã có nhiều sự thay đổi mới đáng kinh ngạc và họ sẽ tiếp tục cố gắng để mang đến cho khán giả những không khí lễ hội âm nhạc cháy hết mình như thế này. Và chúng tôi được biết sắp tới họ cũng có những kế hoạch dự án mới để phát triển sự nghiệp của mình. Như ngày 4/6 sắp tới Dj MOS sẽ có mặt tại Đà Nẵng trong chương trình The City I Love cùng với thần tượng âm nhạc của họ - Alok và hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả tại Đà Nẵng một không khí lễ hội âm nhạc tuyệt vời và không thể quên được.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)