PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hà Linh Vân tung bộ ảnh ’nóng’ bên DJ Tùng Anh

Thứ sáu, 23/09/2016 14:10

Bộ đôi này hứa hẹn sẽ là cặp đôi DJ hot nhất năm nay. Các bạn hãy theo dõi tiếp hành trình của bộ đôi này nhé!

Các bạn đã từng biết đến Hà Linh Vân với vai trò là một người mẫu, đã gắn bó với công việc này 7 năm qua, bất kì show thời trang lớn nhỏ đều thấy sự xuất hiện của người mẫu HLV. Và mọi người biết tới cô gái này nhiều hơn nữa khi cô tham gia cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới người Việt 2010 và lọt vào top 10. Dạo gần đây mọi người biết đến HLV không chỉ là một người mẫu mà là một nữ DJ thật sự sau khi quyết định kết hợp với DJ Tùng Anh tạo thành một team với tên gọi MOS.

Bộ đôi MOS trẻ trung năng động với đồ Jean

Có thể nói đây là một cặp đôi "song sát" trong giới DJ, MOS đánh trên mọi mặt trận, từ những festival đình đám nhất Việt Nam như Escape Music Festival, The Wave Music Festival, The City I Love từ Bắc tới Nam: Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Hạ Long, Vũng Tàu, Cần Thơ,…Ngoài ra MOS còn được các Bar Club lớn tại ở Tp.HCM mời làm DJ chính như Blanchy’s Task, OMG, Vuvuzela, Kingdom,… Dạo gần đây cặp đôi này còn được các hãng thời trang có tên tuổi mời đánh cho cho tiệc VIP của họ và MOS cũng dần được các nước bạn biết đến mời họ làm headline cho chương trình của họ. Lịch làm việc của team vô cùng dày đặc và team đang nổ lực hết mình để vươn ra thị trường EDM Thế Giới.

Hà Linh Vân gợi cảm khiêu khích DJ Tùng Anh

Tuy mới bước vào lĩnh vực DJ này không lâu nhưng MOS đã nổ lực cố gắng rất nhiều để hoàn thiện mình và đạt được những thành tích đáng kể không thua gì những anh chị đi trước, team luôn làm mới mình để phù hợp với xu hướng và hình ảnh của team luôn được hai bạn chú trọng quan tâm. Làm việc team đòi hỏi hai người phải thật sự ăn ý trong tất cả mọi tình huống và phải phối hợp với nhau thật nhịp nhàng. Không chỉ là thầy trò cặp đôi này còn là đồng nghiệp, là đôi bạn cùng tiến nữa!

Bộ đôi này hứa hẹn sẽ là cặp đôi DJ hot nhất năm nay. Các bạn hãy theo dõi tiếp hành trình của bộ đôi này nhé!

Bộ đôi MOS hoá thân thành Deadpool & Superwomen trong chương trình ‘’Thành phố tuổi thơ’’ đêm trung thu!

Top4man mời MOS làm DJ cho Grand Opening!

Stylist: Tracey Nguyen

Model: Hà Linh Vân & Tùng Anh

Makeup: Ti Pii

Photo: Yubu

HX (Theo Giadinhvietnam.com)