PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hà Trần song ca Tùng Dương trong Liveshow 'Giao thoa': Đẳng cấp Diva và Divo

Thứ bảy, 10/12/2016 13:13

Tối 9/12 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội - ca sĩ Tùng Dương đã mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc đầy cảm xúc trong đêm nhạc chủ đề 'Giao thoa'.

Tùng Dương xuất hiện với hình ảnh mới mẻ, đó là quý ông lịch lãm nhưng vẫn giữ được cá tính vốn có. Nam ca sĩ không ngại ngồi bệt trên sân khấu và hát tặng con trai ca khúc "Ru con mùa đông". Nam ca sĩ tâm sự, cuộc sống của anh có nhiều thay đổi kể từ khi bé Voi chào đời.

Tùng Dương lần lượt thể hiện những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình qua các thời kỳ của các nhạc sĩ nổi tiếng như Doãn Nho, Phạm Duy, Trần Tiến, Nguyễn Cường, Thanh Tùng, Lê Minh Sơn, Giáng Son, Lưu Hà An, Sa Huỳnh…

Divo Tùng Dương xuất hiện với hình ảnh quý ông lịch lãm nhưng vẫn giữ được cá tính

BTV Long Vũ cũng đi nghe nhạc Tùng Dương

Nhiều nghệ sĩ góp mặt ủng hộ nam Divo nhạc Việt

Bà xã Tùng Dương lặng lẽ đi ủng hộ chồng

Đêm nhạc của giọng ca "Con cò" có duy nhất khách mời là Hà Trần. Khán giả vẫn quen sự kết hợp giữa Thanh Lam và Tùng Dương nhưng lần này Hà Trần mới là người hòa giọng với Tùng Dương trên sân khấu. Đây là một trong những lần hiếm hoi khán giả được thấy Hà Trần và Tùng Dương đứng chung trên sân khấu. Trước đó, người ta quen thuộc với cặp song ca Thanh Lam - Tùng Dương nhiều hơn.

Cặp đôi lần lượt gửi đến khán giả các ca khúc "Quê nhà", "Thu cạn", "Cỏ và mưa". Sự kết hợp của 2 giọng ca hàng đầu đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm đầy cảm xúc.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ thể hiện solo "Bóng tối Jazz". Trong phần giao lưu với khán giả, Hà Trần hài hước cho biết trong sự nghiệp đi hát, công việc cô thích nhất là hát với tư cách khách mời vì không phải lo nghĩ nhiều, hát xong được trả cát-xê, thậm chí được tặng quà.

Tùng Dương và Hà Trần đã có những màn song ca đẳng cấp trong đêm nhạc

Sau màn song ca, nữ ca sĩ thể hiện solo "Bóng tối Jazz"

Hà Trần là khách mời duy nhất trong đêm Liveshow của Tùng Dương

Click xem thêm: Tùng Dương lần đầu nói về khoảng thời gian 'cạch mặt nhau' với Hà Trần

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới