PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hành động đẹp của Phương Thanh khi hát lại bài của đồng nghiệp dù đã xa xưa

Thứ ba, 23/04/2019 08:37

Phương Thanh cho thấy cô là một người rất tuân thủ nguyên tắc và biết điều trong việc giữ mối quan hệ đồng nghiệp, không vì một bài hit khiến tình cảm sứt mẻ.

Trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh vừa chia sẻ MV ca khúc "Đi về nơi xa" đã được quay từ lâu nhưng không phát hành nên ít ai biết. Nguyên nhân nữ ca sĩ đưa ra mới khiến bao người ngỡ ngàng. Phương Thanh cho biết, đây là bài hit của Đan Trường, sau đó được ông bầu Tuấn Thaso mua độc quyền, đồng nghĩa với việc MV cô đã quay không được phép ra mắt vì tôn trọng đồng nghiệp.

Mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết giữa Phương Thanh và Đan Trường

Phương Thanh viết: "Đây là bài hát của Lê Quang - Đan Trường hát và hot bài này trước nha... MV này của hãng Má Dung Rạng Đông đưa Chanh cover và quay lại MV... Sau đó, anh Tuấn Thaso mua độc quyền mãi mãi... thì có nghĩa mình cũng không được quay MV bài này. Hihi. Thế là bài hát không được phép ra mắt... Im re luôn, Chanh cũng quên luôn.

Sau này hát show của Đan Trường có hát song ca bài này thì phải... Giờ lụm thấy trên mạng share về facebook xem.

Xem cho vui thôi nhé đừng hỏi lý do vì sao nhé mọi người. Chị em tui vẫn vui vẻ nha".

Đến giờ thì ai cũng hiểu họ thân thiết là vì biết nghĩ cho nhau và tôn trọng nhau

"Cô Chanh" đăng lại MV này để mọi người xem cho vui. Chính vì cách ứng xử đẹp của Phương Thanh nên mối quan hệ đồng nghiệp giữa cô và Đan Trường vẫn "vui vẻ". Có lẽ với Phương Thanh, một bài hát hay không hề đáng giá bằng tình cảm đồng nghiệp được xây dựng bấy lâu.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới