PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hari Won chủ động làm ‘vợ hiền’, chăm sóc Trấn Thành như 'em bé'

Thứ sáu, 27/05/2016 10:20

Lần hiếm hoi công chúng thấy Hari Won chủ động chăm sóc cho Trấn Thành.

Sau 3 buổi ngồi “ghế nóng” chương trình “Biến hóa hoàn hảo”, Hari Won đã tự tin hơn với vai trò giám khảo của mình. Trấn Thành nhận định sau chương tình chắc chắn sẽ có một mối tình ngoại truyện giữa MC và một trong 3 giám khảo.

Hari Won chủ động chăm sóc Trấn Thành

Để chuẩn bị cho buổi ghi hình, Hari Won và Trấn Thành đã đến phim trường từ rất sớm. Khác với hình ảnh luôn được Trấn Thành chăm sóc từ trước đến giờ, Hari Won như người vợ hiền chủ động chỉnh lại trang phục cho bạn trai trong hậu trường. Cô nàng rất tỉ mỉ cài cúc áo, chỉnh cổ áo cho người yêu.

Trấn Thành dường như cũng đã quen với sự chăm sóc này. Trong tập này, cặp đôi diện trang phục rất thời trang và tình tứ cùng nhau không rời.

Trong phỏng vấn riêng trước giờ ghi hình, danh hài Chí Tài cũng có những chia sẻ về vai trò giám khảo của mình trong “Biến hóa hoàn hảo”. Bản thân đã “lão làng” trong âm nhạc nhưng Chí Tài cho rằng mình không biết nhiều về những ca sĩ trẻ như: Khởi My, Sơn Tùng M-TP,… Nếu như Hari Won tìm hiểu về những ca sĩ gạo cội như Giao Linh, Mạnh Quỳnh,... thì Chí Tài tìm hiểu về các ca sĩ trẻ.

Nói chung có những người rành về nhạc thời trước, nhạc quê hương thì cũng cần có những người rành về nhạc giới trẻ như Trấn Thành, đặc biệt là Hari Won sẽ nhận xét kĩ hơn để ban giám khảo phối hợp cùng nhau giúp chương trình thêm hoàn hảo”. Do đó, trong các lần ghi hình sau vòng 2, giám khảo Chí Tài đã trao đổi nhiều hơn cùng Hari Won trong việc nhận xét và cho điểm thí sinh sau các phần thi.

Với các nhạc phẩm nổi tiếng và dàn dựng công phu, tập 4 của “Biến hoá hoàn hảo” sẽ là phần tranh tài của 6 thí sinh: Đức Phúc, Tố My, Ánh Linh, Quang Đại, Thái Trinh, Ngọc Sơn biến hóa trong 6 hình tượng nghệ sĩ.

Xem thêm Không còn là một Hari Won hồn nhiên, ngây thơ

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới