PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hari Won muốn Trấn Thành luôn mủm mĩm vì đi sự kiện sẽ đẹp hơn chồng

Thứ tư, 19/04/2017 18:15

Nữ ca sĩ Hari Won chính thức giới thiệu MV mới đến đến với công chúng yêu nhạc.

Sau thành công với hình tượng người con gái trưởng thành, dịu dàng qua hàng loạt hit: Anh cứ đi đi, Yêu không hối hận, Làm sao để yêu... Hari Won tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới – MV đánh dấu sự trở lại của cô trong hình tượng đáng yêu, ngọt ngào.

Xuất hiện cực xinh đẹp và trẻ trung tại sự kiện với tóc búi củ tỏi cùng chân váy xếp li đỏ phối áo thun trắng đơn giản, Hari Won được khen gầy đi nhiều so với thời gian trước. Nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ: “Thời điểm này Hari bị ngán ăn. Khi 2 vợ chồng đi ăn chung thì phần của Hari là Trấn Thành sẽ ăn hết. Dù biết bụng anh Thành có bự lên nhưng Hari vẫn thích ông xã mũm mĩm như thế, bởi khi đi sự kiện sẽ luôn đẹp hơn Trấn Thành. Dù biết anh Thành mập rồi nhưng Hari vẫn không muốn anh giảm cân”. Do ông xã Trấn Thành bận việc nên không thể đến chúc mừng bà xã. Hari cho biết thêm: “Trấn Thành luôn tạo cảm hứng cho Hari cố gắng, vươn lên nhiều hơn và ra sản phẩm liên tục. Anh còn cho mình nghe cải lương, bolero để biết nhiều thể loại nhạc của Việt Nam”.

MV mới này là câu chuyện thật dễ thương và thú vị kể về một cô gái vui vẻ sống trong mộng tưởng của mình. Trong thế giới tưởng tượng đó, cô gái sống cực kì hạnh phúc bên những người bạn gấu bông. Họ cùng nhau làm tất cả mọi việc từ ăn uống, xem phim, chơi đùa... thậm chí cô còn kết hôn cùng gấu bông. Và rồi thật bất ngờ, cô phát hiện ra người bạn gấu bông thân thiết đó chính là “chàng hoàng tử trong mơ” - Trấn Thành, người đã đem lòng yêu thương cô từ lâu. MV khép lại với cái kết viên mãn như trong câu chuyện cổ tích “và từ đó công chúa và hoàng tử sống với nhau hạnh phúc mãi mãi”.

Hari Won xuất hiện với thân hình thon thả đến ngỡ ngàng. Cô cho biết đang bị ngán ăn

Nữ ca sĩ đẹp mọi góc nhìn

BB Trần

Nhạc sĩ Mr Siro

MV được thực hiện đậm chất Hàn Quốc từ bối cảnh, màu sắc đến thời trang. Qua MV, hình ảnh Hari Won trở nên vừa lạ lẫm vừa thân quen. Thân quen là vì vẻ đẹp dễ thương, đáng yêu vốn đã gắn liền với Hari từ những ngày đầu vào nghề, nhưng lạ lẫm là vì sự trở lại lần này Hari càng xinh đẹp, ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Để có được một sản phẩm chất lượng mãn nhãn người xem như vậy, ngoài sự lao động nghiêm túc của ca sĩ còn là sự cố gắng của cả một ekip. Đạo diễn cho MV lần này chính là người đã tạo ra hàng loạt MV ca nhạc “triệu view” gây bão trên youtube – Đinh Hà Uyên Thư. Cô đã không tiếc công cho thực hiện nhiều set quay ở nhiều góc độ khác nhau để chọn được phân cảnh ưng ý nhất đưa vào sản phẩm cuối cùng. Trang phục vô cùng chỉn chu và phù hợp với ý tưởng cũng là một điểm nhấn trong MV, khiến fan hâm mộ không ngừng xuýt xoa khen ngợi. Được biết, Hari và ekip đã dành nhiều thời gian nghiên cứu, cân nhắc nhằm lựa ra phục trang ấn tượng, mang đến cho khán giả hình ảnh hoàn hảo nhất.

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới