PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hari Won từ chối trả lời về chuyện cầu hôn, Trấn Thành công khai ghen với trai trẻ

Thứ năm, 14/07/2016 07:50

Chiều nay (13/7), Hari Won đã có buổi ra mắt MV sau nhiều ngày chuẩn bị.

Trong buổi họp báo, một vấn đề được giới truyền thông liên tục đặt câu hỏi là buổi cầu hôn của Hari Won và Trấn Thành vào tối qua. Nhiều cư dân mạng cũng thắc mắc liệu đây có phải là chiêu PR cho sản phẩm mới của Hari Won không? Không tránh né, Hari Won cho biết: "Đây là sản phẩm mà Hari đã bỏ tiền đầu tư 100%. Vì thế, Hari muốn mọi người hỏi nhiều về sản phẩm mới hơn. Còn về chuyện tình cảm cá nhân, hôm nay, Hari không muốn trả lời bất kì câu hỏi gì."

Bên cạnh trả lời các câu hỏi của báo chí và các fan, Hari Won đã gửi tặng các fan ca khúc "Anh cứ đi đi" trên nền guitar với giọng hát mộc của cô. Tuy nhiên, khi Hari Won trình bày chưa được nửa ca khúc, bạn trai Trấn Thành của cô đã bất ngờ xuất hiện, cả hai cùng hòa giọng trên sân khấu. Màn biểu diễn tình cảm của họ nhận được nhiều tràng pháo tay của mọi người.

Hari Won đang biểu diễn say sưa với ca khúc "Anh cứ đi đi"

Trấn Thành xuất hiện bất ngờ song ca cùng cô. Điều này khiến nữ ca sĩ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc

Sau phút giây bối rối, cả hai tiếp tục phiêu cùng âm nhạc

Không chỉ song ca cùng bạn gái, Trấn Thành còn dành cả bó hoa hồng gần 10 triệu để chúc mừng cho cô. Nam danh hài chia sẻ: "Đây là điều bất ngờ mà Thành dành tặng Hari trong ngày ra mắt sản phẩm. Lúc đầu, Thành nói dối Hari là bận việc nên không đến được khiến cô ấy buồn lắm. Trốn ở dưới nãy giờ mới dám lên.

Thành cảm thấy vui và chúc mừng Hari vì đã có một sản phẩm âm nhạc hay. Lúc đầu, Thành có đề nghị phụ với Hari Won trong công đoạn sản xuất sản phẩm này nhưng Hari từ chối và cho biết muốn tự làm, đầu tư 100%."

Khi được MC đề nghị dành thêm một cử chỉ ngọt ngào cho Hari Won, Trấn Thành khéo léo từ chối vì chuyện tình cảm của họ đã được công khai, không cần phải chứng minh thêm điều gì.

Nói về chuyện "cho phép" bạn gái đóng cảnh thân mật cùng trai trẻ, Trấn Thành "đay nghiến": "Sao kì ghê, kiếm đâu ra một ông đẹp trai, cao 1m8 để đóng chung. Cái dòng này hơn tui là tui đã không vui rồi mà còn ôm ấp, phóng lên giường nằm thành thử ra có nhiều bất mãn lắm. Hari toàn thích yêu người mẫu cao 1m8 trở lên. Thôi kệ, trong clip mơ màng yêu hotboy đi, rồi về nhà yêu hotdog là em".

Bó hoa hồng cực đẹp là món quà thứ hai mà Trấn Thành dành tặng bạn gái sau màn song ca

Để mang đến món quà bất ngờ cho bạn gái, Trấn Thành đã phải chờ đợi ở quán cafe hàng giờ chỉ chờ phút giây gây cấn nhất

Tin, ảnh và clip: Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)