PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hậu lùm xùm với K-ICM, Jack rục rịch ra mắt sản phẩm mới khiến dân tình 'đứng ngồi không yên'

Chủ nhật, 13/12/2020 21:31

Mới đây, nam ca sĩ Jack vừa có động thái đăng tải trên trang cá nhân một status "úp mở" về dự án âm nhạc sắp tới sau một năm dài "ở ẩn".

Sau khi "dừng cuộc chơi" ở công ty của mẹ nuôi của K-ICM, Jack đầu quân cho một công ty khác. Một thời gian sau, ở đơn vị quản lý mới, Jack cho ra mắt MV Là Một Thằng Con Trai và được công chúng đón nhận một cách đông đảo, MV còn nhanh chóng trở thành một bản hit trong làng âm nhạc Việt Nam. Từ đó trở đi, Jack hoạt động rất kín tiếng và không cho ra thêm một bài hát nào nữa.

Thế nhưng mới đây, sau một năm dài chờ đợi, dân tình vô cùng bất ngờ bởi động thái mới của Jack. Cụ thể, nam ca sĩ vừa đăng tải lên trang facebook cá nhân một dòng trạng thái "nhá hàng" cho dự án sắp tới của mình. Anh viết: "Tôi đã ấp ủ tác phẩm này rất lâu! Cuối cùng giờ cũng đến lúc." Đây có lẽ là một sản phẩm rất tâm đắc của anh chàng bởi vì anh đã phải chuẩn bị trong một khoảng thời gian rất dài mới sẵn sàng cho ra mắt.

Jack rục rịch về việc ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Sau khi status được đăng tải, các Đóm- tên gọi các fan "cứng" của Jack, đã vô cùng bất ngờ và vui mừng vì sự comeback lần này của idol mình và dặn anh nhớ giữ gìn sức khỏe trong quá trình ra MV. Không chỉ các Đóm mà có lẽ netizen cũng đang rất "hóng" để được thưởng thức sản phẩm tiếp theo của Jack. Hứa hẹn đây sẽ là một bản hit có khả năng công phá nhiều kỉ lục trong Vpop bởi sự chuẩn bị quá kĩ càng trong khoảng thời gian một năm của chàng ca sĩ trẻ tài năng.

Những bình luận đầy tình cảm của netizen dành cho Jack.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới