PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hậu ồn ào, Chi Pu tuyên bố ngừng ra album, gửi lời xin lỗi khán giả

Thứ sáu, 14/10/2022 10:33

Động thái mới của Chi Pu sau những ồn ào về ca hát nhận được sự quan tâm của khán giả.

Ít giờ trước, Chi Pu gây bất ngờ khi đăng tải một đoạn clip xin lỗi khán giả và tiết lộ, cô sẽ không ra sản phẩm âm nhạc trong năm 2022. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng hủy dự án ra mắt album đầu tay kỷ niệm chặng đường 5 năm ca hát. Chi Pu chia sẻ: "Những nhận xét từ khán giả khiến tôi suy nghĩ, nhìn nhận lại tổng thể album, để đi đến quyết định ngưng không phát hành nữa, dù mọi thứ đã gần hoàn thiện".

Chi Pu quyết định ngừng ra sản phẩm trong năm nay

Đồng thời, Chi Pu cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả và FC của mình trước thông tin này. Nữ ca sĩ hy vọng các fan sẽ hiểu và thông cảm cho cô. Chi Pu cho hay, cô cũng có chút nuối tiếc nhưng đây là việc nên làm. Theo Chi Pu thì hiện tại, việc lắng nghe khán giả là điều tốt và từ đó giúp cô cải thiện hơn.

Chi Pu gửi lời xin lỗi khán giả

Trước đó, sau thời gian nghỉ ca hát thì khi quay trở lại, Chi Pu từng thông báo rằng vào các dịp 8/8, 9/9, 10/10, 11/11, 12/12 thì cô sẽ cho phát hành một sản phẩm. Tuy nhiên, ở hai tháng đầu tiên, khi phát hành 2 sản phẩm thì cô đã bị chê bai và chỉ trích dữ dội vì lời bài hát sử dụng những từ ngữ dung tục hay hình ảnh thì gợi cảm quá mức.

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới