PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hé lộ bản cam kết đặc biệt từ ca sĩ Ngọc Sơn dành cho con trai nuôi

Thứ sáu, 26/04/2019 12:27

Với bản cam kết này, Quách Tuấn Du có quyền hát tất cả các ca khúc do bố nuôi là ca sĩ Ngọc Sơn sáng tác, dưới mọi hình thức.

Vào năm 2007, khi đã có tên tuổi, Quách Tuấn Du được đứng chung sân khấu với nhiều nghệ sĩ lớn trong đó có Ngọc Sơn.

Trong một buổi diễn tại Quy Nhơn, Bình Định, Ngọc Sơn trò chuyện cùng người bạn thân là quản lý của Quách Tuấn Du. Sau một thời gian có cơ hội trò chuyện, thấu hiểu nhau, Ngọc Sơn đã nhận Quách Tuấn Du làm con nuôi. Nhiều lần Quách Tuấn Du được bố nuôi tổ chức sinh nhật hoành tráng tại biệt thự 105 tỉ đồng ở TP Hồ Chí Minh.

Ngọc Sơn nhận Quách Tuấn Du làm con trai nuôi cách đây 12 năm.

Mới đây, ca sĩ Quách Tuấn Du vừa chia sẻ bản cam kết do bố nuôi là danh ca Ngọc Sơn dành cho anh. Nội dung của bản cam kết như sau: “Ba nuôi danh ca, nhạc sĩ Ngọc Sơn (Phạm Ngọc Sơn) cho phép con trai nuôi Quách Tuấn Du, được hát tất cả các ca khúc của Ngọc Sơn sáng tác, trên mọi hình thức”. Bản cam kết còn có dấu mộc công ty và chữ ký của “ông hoàng nhạc sến”.

Bản cam kết của Ngọc Sơn dành cho con trai nuôi.

Được biết, bản cam kết này, Ngọc Sơn đã ký cho Quách Tuấn Du cách đây 12 năm. Tuy nhiên, do nam ca sĩ làm thất lạc nên nay mới được Ngọc Sơn viết và ký lại. Đây là một món quà quý gia mà Quách Tuấn Du nhận được từ bố nuôi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới