PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hết rủ chồng, ca sĩ Đoan Trang tiếp tục rủ mẹ tham gia MV nhạc Trịnh

Thứ sáu, 14/10/2016 13:41

Sau khi rủ rê chồng cùng tham gia phim “Sài Gòn, anh yêu em” nhận được nhiều lời khen, Đoan Trang tiếp tục mời mẹ tham gia MV mới nhất của mình.

Hơn 4 năm không tung sản phẩm mới thì hôm nay 14/10, Đoan Trang giới thiệu đến công chúng yêu nhạc MV mới mang tên "Em còn nhớ hay em đã quên". Đây là ca khúc do cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sáng tác và từng được nhiều ca sĩ thể hiện thành công.

Vốn yêu thích dòng nhạc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn từ rất lâu nhưng ít có dịp thể hiện và khi biết được ca khúc “Em còn nhớ hay em đã quên” được chọn làm nhạc phim cho “Sài Gòn, anh yêu em”, Đoan Trang ngay lập tức có ý tưởng sẽ quay MV cho ca khúc này.

Đoan Trang và mẹ

Những hình ảnh đầy tình cảm trìu mến và đậm tình mẫu tử của Đoan Trang với mẹ như: mẹ dạy cô thêu thùa, mẹ gội đầu cho cô... đã được vào MV thật tinh tế

Đặc biệt trong MV còn có sự xuất hiện của mẹ ca sĩ Đoan Trang. Đây là lần đầu tiên mẹ của cô tham gia chung 1 dự án âm nhạc với con gái.

Nói về việc mời mẹ đóng MV, Đoan Trang cho biết: "Tôi muốn MV của mình thật đơn giản, mộc mạc và thân thương nhất, đúng với tinh thần của đạo diễn đưa ra. Khi suy nghĩ về tình thương đơn giản, mộc mạc thì tôi nghĩ ngay đến mẹ mình. Tôi rất vui khi ngỏ lời thì mẹ đã đồng ý ngay".

Hình ảnh Đoan Trang dịu dàng nền nã trong tà áo dài xưa cùng chiếc xe cúp rong ruổi khắp đường phố Sài Gòn

Đạo diễn cho MV “Em còn nhớ hay em đã quên” của Đoan Trang chính là Tâm Bùi – chàng trai vốn rất nổi tiếng với những bức ảnh đẹp tuyệt vời về các vùng đất anh từng đi qua. Và bằng tình yêu Sài Gòn của mình, Tâm Bùi đã mang lại những khung hình giản dị, gần gũi, đời thường nhưng lại đẹp đến nao long của Sài Gòn.

Đoan Trang cùng ông xã xem lại các cảnh quay

Không chỉ hình ảnh mà âm thanh cũng chính là chất liệu tạo nên một Sài Gòn thật sống động, những âm thanh cuộc sống cũng được lồng ghép rất tài tình theo dòng chảy âm nhạc trong từng ca từ.

>> Đoan Trang rủ chồng Tây yêu thương nóng bỏng trên phim ảnh

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)