PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

HH Tiểu Vy thể hiện giọng hát tại họp báo, vợ chồng Vân Hugo bị trêu vì diện đồ đôi

Thứ năm, 25/05/2023 04:01

Hoa hậu Tiểu Vy, vợ chồng Vân Hugo... cùng dàn sao Việt đã đến chúc mừng buổi comeback của Văn Mai Hương.

Chiều qua (24/5), ca sĩ Văn Mai Hương đã chính thức quay lại với âm nhạc sau một năm vắng bóng. Đến chúc mừng cô là dàn sao Vbiz đình đám như: HH Tiểu Vy, MC Vân Hugo, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Á hậu Lệ Hằng, Khánh Thi - Phan Hiển....

Chiếm trọn spotlight là Vân Hugo và ông xã doanh nhân. Cô diện đầm theo phong cách cổ điển với tông xanh thanh lịch. Điều thú vị là chồng cô cũng chọn áo sơ mi cùng tông với vợ đẹp. Ngay khi cả hai cùng bước lên thảm đỏ, Văn Mai Hương đã trêu ngay và luôn: "Mặc đồ đôi rồi. Mặc đồ đôi hoài". Dân tình phì cười vì sở thích đáng yêu của vợ chồng Vân Hugo. Nữ MC ngày càng xinh đẹp và nhuận sắc sau khi sinh con thứ hai. Cô cũng lấy lại hình thể khá nhanh sau khi sinh con thứ hai.

Vợ chồng Vân Hugo bị trêu vì diện đồ đôi, đây cũng là sở thích của cặp vợ chồng này.

Một nhân vật nữa cũng gây chú ý không kém là Hoa hậu Tiểu Vy. Qua ống kính camera thường, Tiểu Vy đẹp không góc chết. Gương mặt tỉ lệ vàng của nàng hậu cuốn hút mọi ánh nhìn. Không chỉ thế, Hoa hậu Việt Nam 2018 còn ngẫu hứng hát một đoạn bản hit của Văn Mai Hương. Công tâm nhận xét là chất giọng của Tiểu Vy khá ổn nhưng chưa thật sự tự tin để hát đúng tông đúng nhịp nếu chưa có người bè. Màn trình diễn ngẫu hứng của nàng hậu nhận được nhiều sự cổ vũ của mọi người.

HH Tiểu Vy thể hiện giọng hát tại họp báo.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới