PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

H'Hen Niê giấu nhẫn khủng, dàn 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' hội ngộ chúc mừng Thu Phương có 'nhà mới'

Thứ ba, 09/04/2024 08:39

Dàn "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" hội ngộ chung khung hình. H'Hen Niê gây chú ý nhất vì nhẫn khủng trên tay.

Chiều ngày 8/4, Hoa hậu Hoa hậu H'Hen Niê cũng gây chú ý khi tham gia sự kiện của chị đại Thu Phương. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Hoàn vũ 2017 lộ diện sau khi vướng thông tin bí mật tổ chức hôn lễ với bạn trai nhiếp ảnh ở quê. Cô diện trang phục tông màu đen trắng, khoe chân dài thẳng tắp tại sự kiện. Điều gây chú ý hơn cả là chiếc nhẫn cỡ "khủng" mà nàng hậu sinh năm 1992 đeo ở ngón áp út. Nó đại diện cho mối quan hệ tình cảm và là biểu tượng cho những người đã có người yêu hoặc đã kết hôn.

Tuy nhiên, H'Hen Niê đã cố tình đeo đè thêm 1 nhẫn khác trên chiếc kim cương ở ngón áp út. Hành động giấu nhẫn này khiến dân tình xôn xao nghi ngờ. Dân tình cho rằng, chi tiết này như ngầm xác nhận thông tin H'Hen Niê đã bí mật tổ chức đám cưới ở quê với bạn trai nhiếp ảnh.

H'Hen Niê giấu nhẫn khủng.

Cũng tại sự kiện này, màn hội ngộ của các "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" cũng gây chú ý. Hội chị đẹp gồm: Thu Phương, Hồng Nhung, Lynk Lee, Hương Giang... mỗi người một vẻ, đọ sắc và thần thái đỉnh của chóp làm bừng sáng cả không gian. Các chị đẹp đến để chúc mừng Thu Phương có nhà mới đó là chung công ty quản lí cùng Phương Mỹ Chi và nhóm sản xuất âm nhạc DTAP.

Dàn "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" hội ngộ chúc mừng Thu Phương có "nhà mới".

Lan Khuê, Phương Mỹ Chi và nhóm DTAP tại sự kiện.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới