PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hình ảnh Chi Pu song ca Huỳnh Hiểu Minh gây sốt mạng xã hội

Thứ hai, 01/01/2024 09:21

Xuất hiện trong đêm diễn chào năm mới của đài Hồ Nam vào tối 31/12, khoảnh khắc Chi Pu và Huỳnh Hiểu Minh song ca "Cầu vồng mỉm cười" khiến fan "sốt sình sịch".

Chương trình năm nay của đài Hồ Nam quy tụ nhiều ngôi sao Hoa ngữ như Dương Tử, Lý Hiện, Vương Hạc Đệ, Tống Thiến... Đặc biệt tại đêm sự kiện, nữ ca sĩ của Việt Nam - Chi Pu đã gây chú ý khi xuất hiện ở phần mở đầu chương trình cùng Tạ Na, Amber, Ella, hát bài "Bạn có muốn nhảy không, Tôi muốn bay".

Ngoài ra Chi Pu còn gây chú ý khi song ca cùng Huỳnh Hiểu Minh. Hai nghệ sĩ chọn ca khúc có giai điệu tươi sáng, nội dung nói về tinh thần lạc quan trong cuộc sống.

Hình ảnh Chi Pu hát cùng Huỳnh Hiểu Minh bài "Cầu vồng mỉm cười".

Trong phần giao lưu, Chi Pu được MC Hà Cảnh giới thiệu là "một cô gái Việt Nam dễ thương". Khi được hỏi có mong ước gì trong năm mới, Chi Pu hỏi Huỳnh Hiểu Minh có thể mang show Nhà hàng Trung Hoa đến Việt Nam được không. Nam diễn viên nói có khả năng, bởi anh luôn muốn quảng bá ẩm thực đến nhiều nơi. Huỳnh Hiểu Minh là host chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mà Chi Pu tham gia.

Chi Pu hiện hoạt động song song ở Việt Nam, Trung Quốc, sau khi đoạt cúp Đạp gió mùa bốn cùng 10 "chị đẹp". Cô được mời tham gia một số show ăn khách của đài Hồ Nam như Xin chào, thứ bảy, Nhà hàng Trung Hoa.

Mới đây Chi Pu khai trương quán phở Việt tại Thượng Hải, mong muốn quảng bá ẩm thực Việt ra quốc tế, nhận được sự ủng hộ. Ngày 29/10, cô biểu diễn tại sự kiện âm nhạc Asian Youth Music Festival 2023 (AYMF) - Đại nhạc hội thanh niên châu Á, được hàng nghìn khán giả ở Nam Kinh (Trung Quốc) ủng hộ. Tài khoản Weibo của cô hiện có 3,5 triệu người theo dõi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới