PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hồ Ngọc Hà bất ngờ khi được xác lập kỷ lục này sau 20 năm ca hát

Thứ tư, 31/07/2024 11:10

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã xác lập kỉ lục Guinness Việt Nam cho sản phẩm âm nhạc của mình.

Tối 30/7, sự kiện Ho Ngoc Ha Gathering Night đã thu hút gần 1.000 khán giả. Ông xã của Hà Hồ là Kim Lý cũng xuất hiện trên thảm đỏ với vẻ ngoài lịch lãm. Anh dịu dàng hôn lên má của vợ mình và gửi lời chúc mừng đến cô.

Hồ Ngọc Hà cho biết kể từ lúc đi hát đến nay, cô luôn làm mọi việc bằng trái tim, bằng sự đam mê chứ không phải để chứng tỏ hay chứng minh bất kỳ điều gì. Với cột mốc 20 năm ca hát cũng vậy, nữ ca sĩ không định làm concert vì cho rằng điều đó không cần thiết. Tuy nhiên, cuối cùng cô đã phải "chiều lòng" người quản lý luôn đầy ắp ý tưởng và một loạt hoạt động sẽ được khởi động, thực hiện từ nay đến cuối năm 2024.

Kim Lý hôn vợ say đắm trên thảm đỏ.

Hồ Ngọc Hà bất ngờ khi được xác lập kỷ lục này sau 20 năm ca hát.

Điều thú vị là cả ekip đã dành một bất ngờ lớn cho Hồ Ngọc Hà, khi cô được công bố xác lập kỷ lục bởi Trung Ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam - Tổ chức Kỷ lục Việt Nam - Vietkings. Bà Võ Lưu Lan Uyên - Phó tổng thư ký Tổ chức kỷ lục Việt Nam và ông Nguyễn Mạnh Quí - Phó Viện trưởng Viện sở hữu trí tuệ Việt Nam đã công bố và trao bằng kỷ lục, huy hiệu, quyết định, rồng bông 2024 dành cho Hồ Ngọc Hà với kỷ lục "THƯƠNG HIỆU ÂM NHẠC NGHỆ SĨ SỞ HỮU SỐ LƯỢNG SẢN PHẨM ĐA THỂ LOẠI NHIỀU NHẤT VIỆT NAM" dành cho Love Songs. Từ 2009 đến nay, ‘Love Songs’ đã sở hữu 11 liveshow và private show, 4 album, 1 phim tư liệu, 3 DVD liveshow, 10 studio session. Đây được xem là một thành tích ấn tượng đối với một thương hiệu âm nhạc của nghệ sĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới