PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hồ Ngọc Hà bị nhạc sĩ Minh Min tố xài chùa ca khúc 'Chỉ còn những mùa nhớ'

Thứ sáu, 12/01/2018 16:14

Nhạc sĩ trẻ Minh Min cho rằng hai nữ ca sĩ Khánh Ngọc và Hồ Ngọc Hà đang xâm phạm bản quyền ca khúc 'Chỉ còn những mùa nhớ' của anh.

Mới đây, nhạc sĩ Minh Min viết tâm thư gửi đến ca sĩ Hồ Ngọc HàKhánh Ngọc khi đã hát ca khúc "Chỉ còn những mùa nhớ" của anh mà không xin phép.

Theo đó, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã sử dụng ca khúc "Chỉ còn những mùa nhớ" (sáng tác: Minh Min) và "Chỉ còn những mùa quên" (sáng tác: Nguyễn Hồng Thuận) trong chương trình Gala Nhạc Việt 10. Minh Min cho hay, dù có trích dẫn tên tác giả nhưng về phía Hồ Ngọc Hà và ban tổ chức chương trình chưa có động thái xin phép anh hay Trung tâm bảo vệ Quyền quyền tác giả Việt Nam về việc sử dụng ca khúc.

Hồ Ngọc Hà bị nhạc sĩ Minh Min tố xài chùa ca khúc "Chỉ còn những mùa nhớ"

Hồ Ngọc Hà hát ca khúc "Chỉ còn những mùa nhớ" trong chương trình Gala Nhạc Việt 10

Cách đây ít phút, nhạc sĩ Minh Min chia sẻ trên trang cá nhân rằng đã nhận được lời xin lỗi từ phía chương trình Gala nhạc Việt nên tạm thời sẽ gỡ tên Hồ Ngọc Hà: "Cho tới giờ, Minh đã nhận được phản hồi từ phía chương trình Gala nhạc Việt và từ phía ekip với lời xin lỗi. Minh đang chờ bên chương trình gửi lại văn bản hoàn tất tác quyền và giấy phép của Cục Nghệ thuật biểu diễn, mặc dù tác phẩm của Minh uỷ quyền cho Trung tâm bảo vệ quyền tác giả. Tạm thời Minh sẽ gỡ tên Hồ Ngọc Hà và đơn vị tổ chức Gala nhạc Việt 10 vì Minh đã nhận được lời xin lỗi từ bên này. Và Minh vẫn chờ đợi phản hồi từ những nghệ sĩ khác trong việc sử dụng tác phẩm của mình. Trân trọng!"

Minh Min đã nhận được lời xin lỗi từ phía Gala nhạc Việt 10

Với trường hợp ca sĩ Khánh Ngọc, Minh Min cho biết: "Ca sĩ này sử dụng ca khúc "Chỉ còn những mùa nhớ" phát hành single, hòa âm lại, biểu diễn sai tinh thần bài hát trong liveshow "Bước chân hai thế hệ" và bán ca khúc này trên iTunes mà không hề xin phép hay được sự cho phép của tác giả Minh Min". Hiện tại, Minh Min vẫn chờ lời xin lỗi và phản hồi từ phía ca sĩ Khánh Ngọc về việc "xài chùa" ca khúc của mình.

Ca sĩ Khánh Ngọc phát hành single "Chỉ còn những mùa nhớ" nhưng chưa xin phép tác giả.

>> Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đưa Subeo đi chơi golf

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới