PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hồ Ngọc Hà đẹp hút hồn khi hóa thân thành “Nữ hoàng bóng đêm”

Thứ bảy, 10/11/2018 08:03

Sau bản ballad “lụi tim” Giá như mình đã bao dung, Hồ Ngọc Hà lại bất ngờ hé lộ dự án mới mang hơi hướng “retro” và tạo hình “manocanh” gây tò mò cho khán giả.

Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng khi hóa thân thành một “manocanh” trong một cửa hiệu bên đường, tình cờ được chàng nhiếp ảnh gia phát hiện và dùng điện thoại chụp ảnh lại.

Tuy nhiên, chính khoảnh khắc ấy, “manocanh” Hồ Ngọc Hà lại bất ngờ “tỉnh giấc”, trở thành một “nữ hoàng bóng đêm” đầy mê hoặc và bí ẩn. Đặc biệt, “cú nháy mắt” của Hồ Ngọc Hà ở cuối video đã thật sự “đốn tim” khán giả, hứa hẹn mở ra một câu chuyện li kỳ và hấp dẫn giữa cô và chàng nhiếp ảnh gia này. Bên cạnh đó, vai trò của chiếc điện thoại cũng rất đáng được chú ý.

Luôn ghi điểm bởi những sản phẩm được đầu tư hoành tráng và chỉn chu, với dự án lần này, Hồ Ngọc Hà cũng không ngoại lệ. Qua màu sắc của video và trang phục của nhân vật, có thể thấy sản phẩm lần này của Hồ Ngọc Hà mang hơi hướng huyền bí nhưng vô cùng sang trọng. Đây cũng là xu hướng rất được ưa chuộng thời gian qua cả trong thời trang lẫn âm nhạc.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới