PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hồ Ngọc Hà khóc nghẹn ngào trong 'Chạy theo lý trí'

Thứ ba, 29/11/2016 11:12

Giữa tâm bão scandal, Hồ Ngọc Hà vẫn tiếp tục gây sốt với MV được đầu tư công phu.

Đoạn kết của phim ngắn Gửi người yêu cũ, MV Chạy theo lý trí được vừa ra mắt ngay lập tức đã tạo nên cơn sốt rầm rộ với tốc độ xem và chia sẻ lớn. Một trong những hình ảnh gây ấn tượng là sự giằng xé nội tâm đến khóc nghẹn ngào của nhân vật chính do Hồ Ngọc Hà thể hiện.

Hồ Ngọc Hà khóc nức nở khiến khán giả xem phải xót xa

Phim ngắn Gửi người yêu cũ đánh dấu sự diễn xuất trở lại trong phim ảnh của Hồ Ngọc Hà sau một thời gian dài không nhận lời tham gia diễn xuất. Gửi người yêu cũ được đầu tư như một tác phẩm điện ảnh từ kịch bản, dàn diễn viên, trang phục, bối cảnh nên đã thu hút sự quan tâm và theo dõi của đông đảo người hâm mộ. MV Chạy theo lý trí đong đầy cảm xúc và quyến rũ người xem.

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp mong manh trong MV

MV được thực hiện tại TP.HCM và Long Hải, nội dung là sự dằn xé đến tận cùng khi những ám ảnh về tình yêu ngày xưa và người yêu cũ cứ hiển hiện trong tâm trí, chạy theo lý trí chứ không chạy theo con tim chính là quyết định của nhân vật chính trong phim.

Hồ Ngọc Hà buồn mang mác trong MV mới

Đây cũng là sản phẩm khép lại một năm hoạt động miệt mài, bền bỉ và hiệu quả của Hồ Ngọc Hà với cường độ làm việc liên tục, Hồ Ngọc Hà hiện là một trong những ca sỹ hoạt động năng động và hiệu quả nhất của showbiz.

>> Vợ đại gia nói gì sau khi lộ ảnh chồng vui vẻ với Hồ Ngọc Hà ở trời Tây?

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới