PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ, Phạm Hương... đua nhau làm giám khảo 'Bước nhảy ngàn cân'

Thứ tư, 24/08/2016 09:55

Nhiều người đẹp Việt đình đám hiện nay như: Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ, Phạm Hương, Lan Khuê... sẽ ngồi ghế giám khảo của 'Bước nhảy ngàn cân 2016'.

"Bước nhảy ngàn cân 2016" với dàn nghệ sĩ "khủng" vừa lộ diện bao gồm MC Trấn Thành cùng các giám khảo là những nghệ sĩ hàng đầu trong showbiz như: biên đạo John Huy Trần, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Phạm Hương, Hoa khôi Lan Khuê, ca sĩ Noo Phước Thịnh…

Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng hội ngộ trên ghế nóng của "Bước nhảy ngàn cân"

Dù thu hút khán giả vì những tên tuổi cực hot ở ghế nóng, thế nhưng xét về yếu tố chuyên môn thì ngoài những biên đạo, ca sĩ khá quen thuộc với các động tác vũ đạo như Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng, Huy Trần, Noo Phước Thịnh... những khách mời còn lại như Lý Nhã Kỳ, Phạm Hương, Lan Khuê... sẽ nhận xét các thí sinh như thế nào khi họ đều không có chuyên môn về vũ đạo nhảy múa. Đây không phải lần đầu tiên khán giả hoài nghi về khả năng của những gương mặt này. Trước đây, khi thông tin Phạm Hương và Lan Khuê được công bố làm Huấn luyện viên của "The Face Vietnam" mùa đầu cũng đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều về khả năng của hai cô gái trẻ.

Lý Nhã Kỳ, Lan Khuê, Phạm Hương sẽ nhận xét thí sinh như thế nào khi không có kiến thức về vũ đạo?

>> Thật bất ngờ với vòng một căng tròn của Hồ Ngọc Hà khi tiếp tục hở bạo

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)