PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la cùng đi quay MV cho Đàm Vĩnh Hưng

Thứ năm, 05/01/2017 08:29

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la xuất hiện chớp nhoáng trong MV mới của Đàm Vĩnh Hưng trong buổi quay chiều 4/1.

Chiều 4/1, Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để quay MV cho ca khúc “Anh là soái ca”. Màn nhảy flashmob của anh cùng hơn 60 nam vũ công đã làm náo loạn khu phố. Nhiều khán giả và người nước ngoài tình cờ bắt gặp nam ca sĩ đã dừng lại xem và chụp ảnh lưu niệm cùng anh.

Đặc biệt, sự xuất hiện của doanh nhân Quốc Cường và Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của khá đông khách bộ hành. Họ đến buổi quay MV vào hai khung giờ khác nhau. Ngay khi xe của Hồ Ngọc Hà dừng bánh, Ông hoàng nhạc Việt đã thể hiện sự ga-lăng, dắt tay người đẹp xuống xe. Anh còn đích thân tiễn mỹ nhân ra xe sau khi quay xong các phân cảnh cùng cô.

Đàm Vĩnh Hưng trong trang phục vest lịch lãm tặng hoa cho Hồ Ngọc Hà

Bất ngờ nhất là ngoài Hà Hồ, "thiếu gia phố núi" Cường Đô la cũng xuất hiện với siêu xe ngay trên phố đi bộ để hỗ trợ cho Đàm Vĩnh Hưng thực hiện MV

Tại buổi ghi hình, Đàm Vĩnh Hưng còn trò chuyện khá lâu cùng Quốc Cường trong thời gian chờ đợi ekip chuẩn bị cho các cảnh quay. Quốc Cường và Đàm Vĩnh Hưng vốn là chỗ quen biết đã lâu nên vị doanh nhân trẻ đã hào hứng nhận lời tham gia MV của người anh thân thiết.

Mr Đàm và Cường Đô la khá thân thiết

Ngoài ra, MV "Anh là soái ca" còn có sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng như siêu mẫu Bình Minh, Xuân Lan, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Xuân Mai.

Tạo hình lịch lãm nam tính của Đàm Vĩnh Hưng

Phố đi bộ Nguyễn Huệ náo loạn vì Đàm Vĩnh Hưng

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)