PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hoa hậu Hoàn Vũ Ryio Mori ngọt ngào bên chồng mới cưới

Chủ nhật, 31/03/2019 16:24

Riyo Mori là nhan sắc duy nhất của Nhật đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ suốt nửa thế kỷ nay. Không chỉ là một Hoa hậu sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ, thông minh và có chiều sâu, cô còn là một nghệ sĩ múa tài năng.

Quay trở lại Việt Nam lần này, ngoài tư cách là khách mời đặc biệt trong đêm Đại nhạc hội Son III: Hương - Hoa hậu hoàn vũ Riyo Mori còn đảm nhiệm vai trò múa mở màn. Khác với lần trước, Hoa hậu hoàn vũ 2007 sẽ độc diễn cùng với 16 vũ công minh hoạ.

Hoá thân thành hoa Anh đào - một loại hoa biểu hiện cho sự trong sạch và trong trắng - quốc hoa của Nhật Bản, Hoa hậu Hoàn vũ 2007 đã thể hiện những đường nét uyển chuyển trên cơ thể để tôn lên được sắc đẹp, sự mong manh và trong trắng. Với vẻ đẹp hút hồn cùng thân thái khi biểu diễn, hoa và người hòa quyện vào nhau.

Hoa hậu Hoàn Vũ Ryio Mori ngọt ngào bên chồng mới cưới

Hoa hậu Riyo Mori trong bộ trang phục lấy cảm hứng từ hoa anh đào

Riyo Mori và chuyên gia trang điểm Nam Trung

Và như đây cũng là lần đầu tiên ngay từ khi làm đám cưới, Hoa hậu hoàn vũ 2007 - Riyo Mori xuất hiện cùng chồng sắp cưới tại một sự kiện có sự góp mặt đông đảo báo giới. Quả thật, trải qua 12 năm đăng quang, nhan sắc của cô vẫn luôn mặn mà, xinh đẹp dẻo dai với những động tác múa đòi hỏi kỹ thuật cao.

Thần và sắc đã hút biết bao ánh mắt và Riyo Mori đã thật sự toả sáng trong màn trình diễn của mình. Cô đã gây thương nhớ biết bao nhiêu con tim khán giả phía dưới

Hoa hậu hoàn vũ 2007 giao lưu với khán giả, mở màn đêm Đại nhạc hội Son III

Hà Anh Tuấn

Hồng Nhung

Màn song ca rất "tình" của Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn

Mỹ Tâm

Nguyên Hà

Phạm Anh Duy

Tùng Dương

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới