PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Hoa hậu Thu Hoài trẻ trung như gái 18, “Trai nhảy” Đức Hải bảnh bao đến chung vui cùng nghệ sĩ violin Hàn Quốc JMI KO

Thứ ba, 19/03/2019 11:55

Chiều qua (18/3), nghệ sỹ violin Hàn Quốc JMI KO đã tổ chức buổi gặp gỡ ấp cúng để chia sẻ về định hướng hoạt động mới sau nhiều năm gắn bó với làng giải trí Việt Nam.

Từ một nghệ sỹ 30 năm sáng tác và trình diễn violin, trong năm 2019, JMI KO quyết định bước ra khỏi vùng an toàn để bắt đầu hành trình truyền cảm hứng làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam.

Ngoài nhân vật chính, sự kiện còn sự góp mặt của hoa hậu Thu Hoài. Đến chung vui với JMI KO, hoa hậu Thu Hoài tự tin khoe vẻ trẻ trung, sành điệu khi sử dụng trang phục, giày, kẹp tóc của thương hiệu Versace kết hợp với túi xách Hermes. Là người đẹp am hiểu, quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp, Thu Hoài chúc mừng JMI KO thực hiện một dự án đầy thú vị.

Cũng có mối quan hệ thân thiết lâu năm với JMI KO, cựu siêu mẫu, nam diễn viên từng đảm nhận vai quan trọng trong dự án phim “Trai nhảy” gây sốt một thời Đức Hải cũng xuất hiện đầy bảnh bao và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến JMI KO.

Cùng với hoa hậu Thu Hoài, cựu siêu mẫu, diễn viên Đức Hải, sự kiện còn có sự góp mặt của: MC, diễn viên Thanh Trúc 9x, stylist Diệp Linh Châu… Bên cạnh việc chia sẻ kế hoạch mới, trong chương trình JMI KO còn biểu diễn lại tiết mục ghi dấu ấn tên tuổi “Xin chào Việt Nam”.

Nghệ sĩ violin Hàn Quốc JMI KO

Hoa hậu Thu Hoài diện set đồ cực trẻ trung

Siêu mẫu Đức Hải

Diễn viên Thanh Trúc

Diệp Linh Châu

JMI KO là nghệ sĩ violin Hàn Quốc được khán giả Việt Nam yêu mến qua phiên bản violin “Xin chào Việt Nam”. Song với tình yêu trót dành cho con người nơi đây và nhiều năm nghiên cứu lĩnh vực trang điểm và chăm sóc da, JMI KO đã bước ra khỏi vùng an toàn âm nhạc của mình, truyền cảm hứng về một vẻ đẹp hoàn hảo. Cô gái đầy đam mê này mong muốn có thể mang lại khái niệm “kiến tạo sắc đẹp” cho phụ nữ Việt Nam.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)